หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนง.แมคโคร ยิงสินค้าเกิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
ไปซื้อของที่แมคโครช่วงเช้า แต่เพิ่งกลับบ้านมาเช็คใบเสร็จตอนค่ำ ปรากฎว่าเจอสินค้าที่เราไม่ได้ซื้อ 1 รายการ
แบบนี้ จะสามารถกลับไปเรียกร้องเอาเงินคืนได้อย่างไรบ้างคะ
รบกวนผู้รู้ หรือผู้เคยเจอประสบการณ์เดียวกันตอบหน่อยคะ ขอบคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอมีประสบการณ์การคืนเงินของทางแม็คโครบ้างคะ
พอดีสั่งสินค้าผ่านทางแอปแม็คโครโปรไปแล้วต้องการแก้ไขที่อยู่แต่มันแก้ไขไม่ได้เลยกดยกเลิกบิลไปสอบถามเจ้าหน้าที่ไปว่าเงินจะเข้าวันไหนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน14วันคือตอนนี้อยากทราบวันที่แน่ชัดค่ะเพราะต้อ
สมาชิกหมายเลข 7675165
มาแชร์ประสบการณ์ โดนเอาเปรียบโดยห้าง แดง
ได้รับการติดต่อ และดูแลจากเจ้าหน้าที่ เรียบร้อย ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9154710
ตามทวงเงินคืนจากแมคโคร ส่งของไม่ครบ #makro
สั่งของจากแมคโคร ตัดบัตรเครดิตทันทีเต็มจำนวน ก่อนส่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อน1วันว่าสินค้าขาด3รายการ โดยจะคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ปรากฎว่าหลังส่งสินค้า ได้ติดตามทวงถามเงินคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้
กินดี
ทรูเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน
สมาชิกหมายเลข 7170473
ปัญหาเรื่อง ซื้อของแล้วลูกค้าขอคืนของเพราะว่าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าขอเงินคืนครึ่งนึงผมควรให้ดีมั้ย
ผมขอพูดแบบ ยังไม่พูดถึงหลักกฏหมายอะไร ผมอ่ะเป็นคนขาย ผมนัดลูกค้าคนนึง ซื้อของ เป็นของมือสอง ทีนี้คือนัดลูกค้ามาดูสินค้าครับผมบอกว่าให้ลูกค้าดูสินค้าก่อนจ่ายเงินแล้วผมก็ตกตกลงว่าถ้าสะดวกที่จะรับผมขายใน
สมาชิกหมายเลข 6809153
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
สั่งสินค้าจากลาซาด้า 18วันไม่ได้ของไม่มีการอัพเดท
สั่งสินค้าจากลาซาด้าเมื่อวันที่27/03/63 สินค้าคือตู้แช่เบียร์วุ้น หน้าร้านที่ขายให้เราคือ Makro ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา สินค้าระบุให้รอประมาณ2อาทิตย์ จะได้สินค้าไม่เกินวันที่15/04/63 ระหว่างนั้นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1011198
1432 แม็คโคร รอสายนานมาก ติดต่อยาก มีไว้ทำไม
สั่งของช่วงเย็น ตามกำหนดการณ์ต้องส่งวันถัดไป ขึ้นสถานะยังไม่เตรียมของ โทร1432 ก็รอสายนานมาก ไม่มีคนรับ มันส่งผลกระทบม◌าก ติดอะไรควรแจ้งลูกค้า สรุปจะต้องติดต่อยังไง..?
โปรดิวเซอร์แมลงสาบ
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนง.แมคโคร ยิงสินค้าเกิน
แบบนี้ จะสามารถกลับไปเรียกร้องเอาเงินคืนได้อย่างไรบ้างคะ
รบกวนผู้รู้ หรือผู้เคยเจอประสบการณ์เดียวกันตอบหน่อยคะ ขอบคุณคะ