[CR] 6 แชมพูขวดเด็ดที่อยากให้ลอง แล้วผมจะสตรองแน่!

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผมกันบ้างค่ะ คือปัญหาผมเสียอยู่คู่กับผู้หญิงเรามานักต่อนัก เพราะเจอความร้อนบ่อยๆ บวกกับยิ่งผมยาวผมก็ยิ่งแห้ง ไหนจะผมร่วงอีก คันอีก! มันอีก! พอปล่อยปละละเลยก็พังกันน่าดูเลย

          คือคนเรามันจะมีจุดๆ หนึ่งที่ ไม่ไหวแล้วว้อยยยยย ฉันต้องทำอะไรสักอย่างกับปัญหาพังของผม แล้วเราก็จะเริ่มเสาะหาแชมพูตั่งต่าง! ที่เขาเคลมว่าช่วยแก้ปัญหาผมตรงนี้ได้ ก็ลองทั้งจากของคนที่บ้าน แล้วก็หาซื้อมาลองใช้เอง ก็เลยอยากมาแชร์เอาไว้เผื่อใครกำลังหาแชมพูที่ช่วยให้ผมสตรอง หนังศีรษะสตรอง ไม่พังๆๆๆ

โดยแชมพูที่เราจะหยิบมารีวิวก็จะมี
1.    SMOOTH E PURIFYING SHAMPOO
2.    EUCERIN DERMO CAPILLAIRE THINNING HAIR
3.    KOKLIANG SHAMPOO
4.    FALLESS SHAMPOO
5.    PROFESSIONAL REPAIR SHAMPOO
6.    AloEx SHAMPOO


ไปดูกันที่ตัวแรกดีกว่าค่ะ


1.    FALLESS SHAMPOO


คำเคลม
ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายสมดุลของหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม สีผมดกดำเป็นธรรมชาติ

สิ่งที่ได้
หลังจากใช้ครั้งแรก คือตอนสระผมจะพันๆ กันดูแห้งค่ะ เหมือนความมันบนผมถูกชะล้าง กลิ่นมะกรูดแรงมากกกกกกก ตอนสระคือกลัวว่ากลิ่นมันแรงติดผมแบบนี้หรือเปล่า แต่พอแห้งแล้วกลิ่นอ่อนลงไปเยอะเลยค่ะ ผมสลวย แต่หนังศีรษะเรารู้สึกว่ามันแห้งไปหรือเปล่า พอใช้ไปได้สักพัก เรื่องการขาดหลุดร่วงก็เฉยนะ สัมผัสไม่ได้ว่ามันลดการขาดหลุดร่วงได้

2.    SMOOTH E PURIFYING SHAMPOO


คำเคลม
ตัวนี้เขาบอกว่าช่วยรักษาและฟื้นฟูปัญหาผมหลุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 97% เห็นผลจริง เขาท้าให้ลองเลยนะคะ แล้วก็ลดอาการระคายเคือง แห้ง คัน และบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นยาวนานและไม่พันกัน พร้อมทั้งฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี แล้วก็ 97% ของผู้ที่ได้ทดลองใช้ พึงพอใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ในระหว่างสระด้วยแชมพูดังกล่าวเส้นผมแทบไม่หลุดร่วงเลย และรู้สึกหนังศีรษะเบาสบาย และสะอาดหมดจดค่ะ

สิ่งที่ได้
ความรู้สึกที่ได้หลังจากการสระครั้งแรกคือ ระหว่างสระผมไม่พันกัน ก็เลยไม่ค่อยร่วงระหว่างสระ กลิ่นหอมสะอาดทำให้รู้สึกดีขึ้น รู้สึกสบายหนังหัว แล้วก็ผมไม่ค่อยมันง่าย พอใช้ไปได้สักพักก็รู้สึกผมนุ่มขึ้นนะคะ แม้จะใช้แค่แชมพูก็ตามค่ะ

3.    KOKLIANG SHAMPOO


คำเคลม
ชำระสิ่งสกปรกและลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของรังแค เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยปรับสภาเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง แลดูหนานุ่มขึ้น ผมสลวยมีชีวิตกชีวา

สิ่งที่ได้

หลังจากใช้ครั้งแรก ตอนสระคือกลิ่นมันหอมแบบจีนๆ ออกไปทางหอมฉุน ไม่ค่อยปลื้มเท่าไร ตอนสระก็ออกจะแปลก ๆ นิด ผมพันกัน สัมผัสได้ว่าผมแห้งๆ แต่พอล้างออกแล้ว ผมแห้งแล้ว ผมกลับนุ่มกว่าตอนสระแฮะ หนังศีรษะก็ไม่มัน แต่กลิ่นที่ติดผมนั้นเราไม่ค่อยชอบแรกเลย เวียนหัว

4.    EUCERIN DERMO CAPILLAIRE THINNING HAIR


คำเคลม
ตัวเขาบอกว่ามันจะช่วยให้เส้นผมเติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง เส้นหนาขึ้น จึงยึดเกาะกับหนังศีรษะได้ดีขึ้นลดการขาดร่วง แล้วก็ช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนัก นุ่มสลวย เงางาม สุขภาพ ดีจากรากจรดปลาย

สิ่งที่ได้
หลังจากใช้ไปครั้งแรกคือรู้สึกสบายหัว สบายผมดีนะ แต่กลิ่นออกจะฉุนไปนิ๊ดด พอหังจากใช้ไปพักนึงผมมันดีขึ้น ร่วงน้อยลงจริง

5.    PROFESSIONAL REPAIR SHAMPOO


คำเคลม
ปกป้องหนังศีรษะจากความแห้ง คัน ความระคายเคืองละรังแค แก้ผมเสีย ผมร่วงและผมทำสี ทำให้ผมดูมีน้ำหนัก

สิ่งที่ได้
หลังจากใช้ครั้งแรก คือปลื้มกลิ่นมันมากกกกกกกก เป็นกลิ่นหอมข้าวกับมะพร้าว กลิ่นไม่แรงเกินไป ตอนสระเหมือนได้ทำอโรม่าเธอราพียังไงยังงั้นเลย ความรู้สึกตอนสระคือตัวแชมพูมันเหมือนจะมีความมันเล็กน้อยทำให้ผมไม่พันกัน ล้างออกยากเล็กน้อย แต่ไม่เป็นปัยหาค่ะ พอผมแห้งสิ่งที่สัมผัสได้คือผมนุ่มและหอมมากๆ พอใช้ไปสักพักความมันของหนังศีรษะลดลง ไม่ค่อยคัน ผมนุ่มขึ้น แม้จะไม่ได้ใช้ครีมนวดก็ยังรู้สึกว่านุ่ม แต่เรื่องหลุดร่วงยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรค่ะ

6.    AloEx SHAMPOO


คำเคลม
ช่วยบำรุงรักษารากผมและหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม แก้ปัญหารังแค และอาการคันศีรษะ ช่วยกระตุ้นผมที่หลุดร่วงให้งอกเร็วขึ้น ผมนุ่มสลวยเงางามมีน้ำหนัก

สิ่งที่ได้
หลังจากใช้ไปครั้งแรก กลิ่นตอนสระจะเป็นกลิ่นสมุนไพรไทยอ่อนๆ หอมอ่อนๆ ทำให้ตอนสระรู้สึกสบาย ตอนสระผมพันกันเล็กน้อยค่ะ พอแห้งแล้วรู้สึกสบายหัวมากๆ รู้สึกสะอาดมากๆ หนังศีรษะไม่มัน ส่วนผมเฉยๆ ไม่นุ่ม แต่ก็ไม่แห้งกระด้าง พอใช้ไปสักพัก ผมหลุดร่วงลดลง หนังศีรษะไม่มัน ไม่ค่อยคัน แต่ผมเฉยๆ ไม่ได้นุ่มขึ้นแต่อย่างใด

ครบทั้งหกตัวแล้ว เราสรุปเป็นตารางให้อีกทีนะคะ


ชื่อสินค้า:   SMOOTH E PURIFYING SHAMPOO/ EUCERIN DERMO CAPILLAIRE THINNING HAIR/ KOKLIANG SHAMPOO/ FALLESS SHAMPOO/ PROFESSIONAL REPAIR SHAMPOO/ AloEx SHAMPOO
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่