เตือนการสั่งซื้อสแตมป์กับไปรษณีย์ไทยออนไลน์

กระทู้สนทนา
ฝากเตือนเพื่อนๆเรื่องการสั่งซื้อสแตมป์กลับเว็บไซต์ www.postemart.com
เนื่องจากผมได้สั่งซื้อสแตมป์ที่ระลึกงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ร.9 กับทางเว็บไซต์
ก็ได้ทำรายการตามปกติไป จนถึงตอนจ่ายด้วยบัตรเครดิตกับทางเว็บ ก็ดำเนินรายการกับทางธนาคารจนเสร็จ
พอกลับมาถึงหน้าเว็บไซต์ ก็ไม่มีหน้าใบเสร็จรับเงินขึ้นมา เป็นหน้าว่างๆ และไม่มีเลขใบสั่งซื้อใดๆ หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อไปทางไปรษณีย์ไทย
ก็ไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้ อีเมล์ตอบรับอะไรก็ไม่มีกลับมาในกล่องจดหมาย
จึงสงสัยว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทำงานแบบไหนครับ การสั่งซื้อออนไลน์ถึงได้ห่วยกว่าสั่งซื้อกับทางเว็บไซต์ขายของออนไลน์ทั่วไปซะอีก
ติดต่อก็ยากมาก ฝากข้อความ ไปถามวันนี้ อีกสองสามวันถึงตอบกลับ จนตอนนี้ก็ไม่เห็นตามเรื่องอะไรให้ได้ ให้ชื่อไปตรวจสอบก็บอกไม่มีใบสั่งซื้อ
แล้วทำไมมันมียอดตัดบัตรเครดิตมา ถ้ารายการไม่แล้วเสร็จ
ใครจะสั่งซื้อกับทางเว็บไซต์ ผมว่าไปสั่งจองกับที่ทำการไปรษณีย์ดีกว่าครับ จะติดต่อ จะตามเรื่องอะไรก็ยากมาก
ในเว็บมีสมัครสมาชิกนะครับ แต่ไม่เก็บประวัติสั่งซื้อของลูกค้าไว้เลย เก็บแต่ข้อมูลพื้นฐานลูกค้า ไว้สั่งซื้ออย่างเดียว การจัดการใบสั่งซื้ออะไรก็ไม่มี
เป็นเว็บไซต์สั่งซื้อสแตมป์ออนไลน์ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยใช้มาจิงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่