สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
วันนี้เราให้แฟนเราไปซื้อ Kat Von D ที่ Sephora สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้านะคะ เราไม่ได้ไปด้วยค่ะ เนื่องจากเราติดงาน
แฟนเราพอซื้อของให้เราเสร็จ แฟนเราก็ส่งข้อความมาบอกเล่ากับเราว่า
ตอนที่เขาซื้อพนักงานถามแฟนว่ามีบัตร Member ไหม
แฟนเราก็ตอบว่า "ไม่มี" แฟนเราบอกว่า พนักงาน เอาบัตรของพนักงานมาแสกน ย้ำว่า เอามาแสกนเอา Point ซึ่งเรามีข้อมูลอยู่ในสลิปนะคะ

เห็นใช่ไหมคะว่า มีชื่อพนักงาน มีหมายเลข Loyalty Card Sephora ซึ่งไม่ใช่ของเราหรือแฟนแน่นอน
เราเห็นแล้วเราเสียความรู้สึกนะคะ ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นสมาชิก แต่พนักงานเซลล์ก็ไม่ควรทำอย่างนี้ค่ะ
แฟนเราเป็นต่างชาติพูดไทยไม่ได้ แต่คุณไม่ควรเห็นแก่แต้มจนลืมคิดถึงความถูกต้องในการบริการลูกค้านะคะ
ตอนนี้เราติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า ไปแล้วนะคะ เราจะรอดูค่ะว่า Sephora จะ Take Action กับเรื่องนี้ยังไง...
พนักงานของ Sephora สาขาปิ่นเกล้า ทำอย่างนี้ผิดไหมคะ?
วันนี้เราให้แฟนเราไปซื้อ Kat Von D ที่ Sephora สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้านะคะ เราไม่ได้ไปด้วยค่ะ เนื่องจากเราติดงาน
แฟนเราพอซื้อของให้เราเสร็จ แฟนเราก็ส่งข้อความมาบอกเล่ากับเราว่า
ตอนที่เขาซื้อพนักงานถามแฟนว่ามีบัตร Member ไหม
แฟนเราก็ตอบว่า "ไม่มี" แฟนเราบอกว่า พนักงาน เอาบัตรของพนักงานมาแสกน ย้ำว่า เอามาแสกนเอา Point ซึ่งเรามีข้อมูลอยู่ในสลิปนะคะ
เห็นใช่ไหมคะว่า มีชื่อพนักงาน มีหมายเลข Loyalty Card Sephora ซึ่งไม่ใช่ของเราหรือแฟนแน่นอน
เราเห็นแล้วเราเสียความรู้สึกนะคะ ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นสมาชิก แต่พนักงานเซลล์ก็ไม่ควรทำอย่างนี้ค่ะ
แฟนเราเป็นต่างชาติพูดไทยไม่ได้ แต่คุณไม่ควรเห็นแก่แต้มจนลืมคิดถึงความถูกต้องในการบริการลูกค้านะคะ
ตอนนี้เราติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า ไปแล้วนะคะ เราจะรอดูค่ะว่า Sephora จะ Take Action กับเรื่องนี้ยังไง...