ถ้าเราจะคอมเพลนพนักงาน7-11เขาจะเก็บความลับข้อมูลเราได้ไหม

เราเจอประสบการณ์แย่ๆกับพนักงานเซเว่นคนนี้บ่อยมาก เพราะเป็นสาขาใกล้บ้าน เราแวะซื้อของทุกวันหลังเลิกงาน พนักงานคนอื่นๆในร้านดีกับเราทุกคนเป็นกันเองมาก แต่มีพนักงานใหม่คนนึงเราเพิ่งเห็นน้องเขามาทำได้ไม่นานเราก็ทักทายเป็นปกติแต่น้องเขาเฉยมากเหมือนเราไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น เราก็เลยคุยกับคนอื่นแทนแล้วก็ไปเลือกสินค้ามาคิดเงินและสั่งเครื่องดื่มเพิ่ม1แก้ว (ประเด็นมันอยู่ตรงนี้แหละคะ) พอสั่งเสร็จคิดเงินแล้วเราก็ไปยืนรอน้องเขาชงเครื่องดื่ม แล้วเราก็แซวน้องเขาเล่น ว่า ชงอร่อยป่าวเนี่ยถ้าไม่อร่อยพี่คืนนะ(ย้ำนะคะว่าแซวเล่นน้ำเสียงเราไม่ได้จริงจังเลยคะแล้วเราก็ยิ้มกับน้องเขาตลอด)แต่สิ่งที่น้องเขาตอบกลับมาคือทำเราอึ้งไปเลยคะ น้องทำหน้าไม่พอใจมากแล้วก็ชักสีหน้าใส่เราแล้วตอบเราว่า กินได้ก็กิน กินไม่ได้ก็ทิ้ง ไม่งั้นก็รอคนอื่นมาชงให้ เรานี่แบบเงิบเลยอะ เพราะเราหยอกเล่นกับพนักงานสาขานี้เป็นปกติ หลังจากนั้นไม่ว่าเราจะเข้าเซเว่นไปซื้อของทุกครั้งน้องเขาจะทำหน้าไม่พอใจใส่เราตลอดกับลูกค้าคนอื่นน้องเขาพูดดีนะแต่กับเราน้องเขาทำเหมือนเราเข้าไปขอของในร้านฟรีๆอะ เสียความรู้สึกสุดๆ  
ปล.ปกติเราไม่เคยคอมเพลนไครนะเราก็เคยโดนพนักงานสาขาอื่นทำสีหน้าไม่ดีใส่นะแต่นะเวลานั้นเราเข้าใจว่าเขาคงเหนื่อย แต่แบบนี้มันสองมาตรฐานชัดๆอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่