[CR] The beach cha-am guesthouse ด่าลูกค้าว่า bitc*

สวัสดีเพื่อนๆเพื่อนชาวพันทิป เรามีเรื่องร้อนๆมาฝากคะจากหัวข้อก็ตื่นตาตื่นใจกันทีเดียว เราโพสหลังเกิดเหตุ1วันเพราะใจเย็นลงมากแล้ว

เมื่อวันที่29/8/17 เราบุคห้องที่ชะอำจากเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งในเว็บนั้นชื่อว่า

The BEACH CHA AM Residence

เราได้รับอีเมลคอนเฟิร์ม มีหมายเหตุว่า เว็บไซต์ไม่ได้เรียกเก็บเงิน แต่ลูกค้าต้องจ่ายกับที่พักโดยตรง


เมื่อวันที่ 1/9/17 เราโทรไปธนาคาร1เพื่ออายัดบัตรเพราะเราโดนแฮ็ค เราถามธนาคารว่า มีรายการอะไรบ้าง ตามที่ธนาคารแจ้งคือไม่มีรายการที่พักนี้คะ เราเลยคิดว่าเราใช้บัตรอื่นในการจองที่พัก (เรามีบัตรเครดิตมากกว่า10ใบ)

เราจะเข้าพักวันที่ 2/9/17 เราเลยโทรคอนเฟิร์มกับโรงแรมเวลา 9.54 เราแจ้งชื่อไป พนักงานบอกว่า "เขาพักได้ถึงแม้จะมาก่อน14.00น." เราก็โอเค


ไปถึงบ่าย2นิดๆ เห็นป้ายที่เค้าเตอร์ full เรามองโลกในแง่ดีว่า 1ในนั้นต้องมีห้องเรา ปรากฎว่าไม่มีคะ พนักงานบอกว่า ตัดบัตรไม่ได้ เหมือนบัตรโดนขโมยมา

เราเลยยื่นบัตรให้ดู แล้วว่านี่บัตรหนู มีชื่อหนู ไม่ได้ขโมยมาคะแต่อายัดเพราะโดนแฮ็ค และเพิ่งทำรายการเมื่อวาน

ระหว่างนั้นมีผช. ผอมๆเดินมา และพูดว่าบัตรไม่ได้โดนขโมยครับ แต่เราตัดไม่ได้ แล้วมีคนwalk inเราเลยขายห้องไปแล้ว ตอนนี้ไม่มีห้อง (อ่าาา ถ้าเราไม่โชว์บัตรพร้อมชื่อเรา จะแก้คำไหม? เพราะเมื่อกี้พวกคุณไม่ได้พูดแบบนี้นิ) เราเลยบอกว่า แล้วทำไมทางคุณคอนเฟิร์มกับเราคะ คุณก็มีเบอร์เราทำไมไม่แจ้งเราละว่าคุณตัดบัตรเราไม่ได้ ถึงตัดบัตรเราไม่ได้ เราก็พร้อมจ่ายเงินสด หรือใช้บัตรอื่น นี่คุณทำให้เราเสียเวลานะ (ตอนนั้นเราเริ่มอารมณืไม่ดีแล้วคะ)

ผช. พูดว่า ลูกค้าจะพูดว่าเสียเวลาไม่ได้ เราะไม่ได้ทำให้ลูกค้าเสียเวลานะ แล้วทางเราเพิ่งทำการตัดบัตร1ชม. ก่อน มันแจ้งว่าตัดไม่ได้ เราเลยขายห้อง

เราเลยบอก จะไม่เสียเวลาได้ไง นี่คุณปล่อยห้องเราให้คนอื่น ทั้งที่มีการคอนเฟิร์มแล้ว เราก็ต้องเดินหาห้องใหม่ ถ้าเราอยากเดินหาห้อง เราจะจองล่วงหน้ามาเพื่ออะไร

ผช. ใช้หางตาถามพนักงานผญ. 2คนว่า "ใครรับ" ผญ. ที่แจ้งว่าบัตรเราเหมือนโดนขโมยมาบอกว่า น่าจะเป็นเราเอง (พนักงานมีอยู่2คน ยังจะใช้คำว่า"น่าจะ"อีกเนอะ)

ผช. กดคอมเกือบ10น. แล้วบอก โอเค ตอนนี้ทางเราไม่มีห้องต้องขอโทษจริงๆครับ ทางเราขายห้องไปแล้ว เชิญ! แล้วทำมือชี้ไปที่ทางออก !! (ป๊าดดดดด ดิฉันไม่ได้ขออยู่ฟรีนะคะ ไม่จำเป็นต้องใช้มือไล่เหมือนหมาเลย แล้วใช้น้ำเสียงเหมือนไม่ได้อยากจะขอโทษ แต่หาข้ออ้างโทษเราไม่ได้ละ เพราะเรามีหลักฐานทุกอย่าง เลยขอโทษส่งๆไป)

เราเลยบอก คุณทำให้ลูกค้าเสียเวลา เพราะคุณก็คอนเฟิร์มแล้ว มีเราก็มี คุณทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า บริการได้แย่มาก (ระหว่างนั้นเราก็เดินมาถึงข้างหน้าแล้วคะ)

ผช. ตอบมาว่า เราบริการดีเฉพาะลูกค้าที่ดี (ช่วงนี้คือเสียงดังใส่กันแล้วคะ)

เราเลยตอบ เราก็ทำทุกอย่างตามกฎ มีอีเมลคอนเฟิร์ม โทรมาก่อนเข้าเช็คอินด้วย บริการแย่แบบนี้อย่าได้เจอกันอีก

เราเลยหันไปพูดกับฝรั่ง2คนที่นั่งอยู่ (คนนึงยกมือไล่เรา) ว่า this is super suck hotel in Thailand

ผช. ตอบมาว่า fu*k *ff, bitc*, motherfu*ke*

ป๊าดดดดดดดดดเราโมโหมากกกกกกกกกถึงมากที่สุด เพราะเราไม่ได้พูดคำหยาบเลย เทอเป็นอะไร ป่วยทางจิตหรอ ทำงานบริการแล้วเชี้*แบบนี้ จะเปิดกิจการเพื่อ!!!

เราเลยเดินกลับไปแล้วพูดว่า shut your mouth!! แล้วพูดกับฝรั่งว่า train more your staff

ฝรั่งที่ทำมือไล่ (นี่ก็พวกเดียวกัน พฤติกรรมถึงดูต่ำมาก) เดินมาพูดว่า this is not a staff but he is owner (แปล เขาไม่ใช่พนักงาน แต่เชาเป็นเจ้าของ)

เราตอบไปว่า owner!! That why this is super suck guesthouse! Omg! Never ever seen like this! Low education! You will see my review!

หลังจากนั้นเราก็เดินมาแถวหาด และได้ห้องที่ถูกกว่า ติดหาดด้วย ทุกอย่างจะดีกว่านี้ ถ้าไม่ได้มีเรื่องให้เสียสุขภาพจิตก่อนหน้านี้

เราเลยขอใช้พื้นที่นี้ในการรีวิว เราไม่ได้ต้องการความเห็นใจหรืออะไร แต่เราต้องการเตือนผู้ที่จะเข้าใช้ แต่ถ้าทุกคนจะเข้าพักมันก็สิทธิ์ของพวกคุณคะ โดยเฉพาะบรรดาหัวเรือใหญ่ ถ้าไม่มีใจบริการ คุณจะเปิดกิจการประเภทนี้เพื่อ? ถ้าไม่มีการควบคุมอารมณ์ ไม่มีเหตุผล คุณควรอยู่บ้าน ล็อคบ้านอย่าออกมาเจอผู้คนดีกว่าคะ อายุก็มากกว่าเราแต่ทำตัวได้.....เชี้*มาก เราจะไม่ขอไปเฉียดที่นั่นอีก!

ขอบคุณพันทิปคะ
ชื่อสินค้า:   ที่พักชะอำ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่