การบริการของ Advice

สวัสดีคะ พอดีเอา โน้ตบุ๊คที่ซื้อจากแอดไวท์ไปซ่อมค่ะ นำไปซ่อมที่แอดไวท์เลย
เครื่องมีอาการค้างและช้ามากกกกกกกก ซื้อเครื่องได้ปีกว่าค่ะ แอดไวท์ให้ประกัน 2 ปี
พอไปถึงเขาก็บอกเขาว่ามาลงวินโดว์ใหม่ค่ะ เพราะเครื่องช้า พนักงานก็รับเครื่องไว้แล้วบอกจะติดต่อกลับ
พอผ่านไป 1 ชั่วโมง มีนักศึกษาฝึกงานของแอดไวท์โทรมาบอกว่าเครื่องไม่เป็นอะไรใช้งานได้ปกติ แล้วก็บอกว่ามันช้ามากนะคะ
โหลดอะไรไม่ได้เลย หรือแม้จะดูหนังบางทียังดูไม่ได้เพราะเครื่องค้างและช้า เขาก็บอกไม่มีปัญหาอะไรเครื่องใช้งานปกติให้เราไปรับเครื่องคืน
เราก็ไปรับเครื่องคืนนะคะ กับนักศึกษาฝึกงานคนที่คุยกับเรา
คืออยากรู้ค่ะว่าเขาให้พนักงานของน้านผู้เชี่ยวชาญเช็คเครื่องเองหรือว่าให้นักศึกษาฝึกงานเช็ค
และเรามีความต้องการจะลงวินโดว์ใหม่เลยทำไมเขาไม่ลงให้เราค่ะ เพราะเราใช้เองรู้ว่าเครื่องมีปัญหาอะไร
อีกอย่างถ้าเราลงวินโดว์ใหม่ที่แอดไวท์เราจะเสียค่าใช้จ่ายไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่