คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4075165 ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบดูแลให้นะครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้บริการ
- Serial ของบัตรเติมเงิน จำนวน 18 หลัก
- มูลค่าหน้าบัตร
- ซื้อบัตรเติมเงินดังกล่าวจากช่องทางใด ครับ
- หมายเลขที่ใช้บริการ
- Serial ของบัตรเติมเงิน จำนวน 18 หลัก
- มูลค่าหน้าบัตร
- ซื้อบัตรเติมเงินดังกล่าวจากช่องทางใด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีปัญหากับtrue อ่ะครับ เกี่ยวกับการเติมเงิน
***ต้องการจะติดต่อกับ true intelligence ครับ
*****ขอบคุณมากๆครับ*****