บัตรเครดิตหายโทรเข้า UOB call center 2วัน 15สาย ระยะวลารอสายทั้งหมดร่วม 160นาที แต่ไม่มีใครรับสาย

*** ปล. ทุกครั้งที่ผมโทรเข้าไป ผมเลือกช่องทาง การติดต่อเพื่อรับการอายัติบัตร ***

     ขอเกริ่นนิดหนึ่งนะครับ ปกติผมจะเป็นคนพกกระเป๋าตังค์ใบยาวหนึ่งใบ และกระเป๋าบัตรอีกใบไว้ใส่พวกบัตรเครดิตบัตรเมมเบอร์ต่างๆ
     แต่พอดีว่าผมมาเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนตั้งแต่วันพฤหัสที่ผ่านมา จึงกลัวว่าไม่สะดวกพี่จะพกกระเป๋าไปทั้งสองใบแบบนั้น ผมจึงแยกบัตรเครดิตออกมา3ใบ บัตรประชาชน ใบขับขี่ เงินสด ออกมาใส่กระเป๋าใบเล็กอีกใบ
     เมื่อวานวันศุกร์ผมจะหยิบบัตรของ UOB ออกมาใช้แต่ดันไม่เจอบัตรอยู่ในกระเป๋า ตอนนั้นไม่แน่ใจว่าบัตรหาย หรือว่าลืมหยิบออกมาจากระเป๋าบัตร แต่เพื่อความสบายใจเลยตัดสินใจโทรเข้า
UOB call center 02-285-1555 เพื่อจะทำการอายัดบัตร ทำโทรตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า ประมาณ9โมงครึ่ง2ครั้ง รอสายครั้งแรก 9นาที อีกสาย11นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสาย
ประมาณ10:20 ผมโทรเข้าอีกประมาณ3สาย โทรจน11:00โมง ก็ยังไม่มีใครรับสาย แต่ละครั้งก็รอสายประมาณ 8-10นาที  อีกครั้งคือประมาณ 16:00 (สี่โมงเย็น) คราวนี้เริ่มหงุดหงิดแล้วครับ โทรประมาณ5ครั้งในระยะเวลา 1ชั่วโมงครึ่ง จนถึงเวลา 17:30 น. ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานรับสาย ยังคงได้ยินแต่เสียงคั้นระหว่างการรอสายว่า "เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้ารอสายในจำนวนมาก สายของท่านอาจได้รับการบริการล่าช้า ทางธนาคารขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้"  จนตัดสินใจว่าค่อยโทรอีกที่ในเช้าวันรุ่งขึ้น ซึ่งก็คือวันนี้   เริ่มต้นตั้งแต่ 9:00 โมงเช้า จนถึงตอนนี้เวลา 10:40 ที่กำลังมาเขียนกระทู้ผมโทรไป5สาย แต่ละครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 13-15นาที พอวางสายปุ๊บผมโทรเข้าไปใหม่ทันทีเกือบทุกครั้ง ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะได้รับความสะดวกจากทางธนาคารยูโอบี
*** ปล. ทุกครั้งที่ผมโทรเข้าไป ผมเลือกช่องทาง การติดต่อเพื่อรับการอายัติบัตร ***

จึงอดสงสัยไม่ได้ว่า จะได้รับความปลอดภัยยังไงจากทางยูโอบี ในกรณีที่บัตรสูญหาย และต้องการอายัดบัตรเครดิต

ไม่อยากจะนึกถึงช่องทาง การสอบถามข้อมูล สอบถามยอดใช้ ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเลยว่าจะต้องรอสายไปอีกกี่วัน เพราะขนาดช่องทางการอายัดบัตรเครดิตยังไม่มีคนรับสายเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่