หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องส่วนของมือถือในแพคเกจทรูเนตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
ในแพคกจทรูเนตบ้าน 599 ที่แจ้งว่าได้ใช้เนตทรูมูฟ 1 เมก นี่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนมั้ยคะ
แล้วถ้าเอาเบอร์ทรูเติมเงินที่ใช้อยู่ไปเข้าระบบได้มั้ย หรือต้องเปิดเบอร์ใหม่อย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพคเกจทรูซ้อนกันได้มั้ย
เราสมัครเน็ต7วันของทรูไว้แล้วหมดเขตวันนี้เลยสมัครอีกแพคเกจไว้เลย(ไม่ใช่แพคเกจเดียวกัน) แต่พอเช็คในแอพมันยังเป็นแพคเกจเก่าอยู่ อยากรู้ว่าถ้าแพคเกจเก่าหมดแพคเกจใหม่จะใช้ได้มั้ย เช็คยอดเงิน ก็ถูกหักออกไป
สมาชิกหมายเลข 8103424
อยากยกเลิกแพกเกจทรูรายเดือนแบบเติมเงิน แต่ติดต่อ คอลเซนเตอร์ยากมาก
คอลเซนเตอร์ทรู ทำไมแพงจัง คุยยากมาก เข้าถึงโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 6292394
ขอรายละเอียดโปรย้ายค่ายเนตบ้านมาtrue online แพกเกจ599 ครับ
ขอรายละเอียดโปรย้ายค่ายเนตบ้านมาtrue online แพกเกจ599 ครับ
Jip
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูซุปเปอร์คุ้ม 599 30/10 + เน็ตมือถือ 1Mbps ไม่อั้น โทรตั้งแต่เช้าไม่ติดต่อกลับซักที
เมื่อเช้าโทรไปแจ้งเปลี่ยนโปรเป็น 599 แพคเกจตามลิงค์ด้านล่าง เจ้าหน้าที่ติดสายบอกจะโทรกลับยังไม่โทรมาเลยครับ http://trueonline.truecorp.co.th/customer/super-fiber/entry/5349
pandar12
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE
สอบถามครับ ในแอปทรูต่ออายุแพคเกจอัตโนมัติเติมเงินรอแล้วแต่ไม่มีการต่อแพคเกจให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8526399
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
เปลี่ยนแพคเกจหลักของทรู อายุการใช้งานเริ่มนับ 1 ใหม่
จากเดิม เราใช้แพคเกจทรูคอนเวอร์เจนซ์ เป็นไวไฟบ้าน+เบอร์มือถือ(แพคเกจ 199 บาทฟรี)+ทรูวิชั่น+โทรเบอร์บ้าน จ่าย 799 บาท/เดือน ตอนแรกเป็นเบอร์น้องแฟนที่ใช้เบอร์ที่พ่วงแพคเกจนี้ ส่วนเราใช้แพคเกจมือถือจ
สมาชิกหมายเลข 8650904
ค่าบริการนอกแพ็กเกจทรู
อยู่ๆก็มีค่าบริการนอกแพ็กเกจทั้งๆที่เรามีการตัดจ่ายเงินผ่านวอเลทแล้วแต่มีเรียกเก็บเพิ่มคืออะไรคะทรูช่วยอธิบายหน่อย แย่นะคะยอดก็ไม่ใช่น้อยๆจ่ายแล้วอีกตั้งหาก มาเก็ยเพิ่มเพื่ออะไรต้องการคำอธิบายด่วนมากค
สมาชิกหมายเลข 9034798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องส่วนของมือถือในแพคเกจทรูเนตบ้าน
แล้วถ้าเอาเบอร์ทรูเติมเงินที่ใช้อยู่ไปเข้าระบบได้มั้ย หรือต้องเปิดเบอร์ใหม่อย่างเดียว