วันที่23สิงหาคม 2560
ได้ไปศูนย์Aisที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ได้ซื้อ pocket wifi ราคาประมาณ 1700 บาท (เพราะทิ้งบิลไปแล้ว) บอกพนักว่าจำเป็นต้องใช้เนตตลอดเวลา จึงต้องการเเพคเกตเนตรายเดือน พนักงานจึงเเนะนำว่าให้ใช้โปร 4g max speed 1288 บาท จึงบอกพนักงานว่าใช้เล่นไวไฟประมาณ3เครื่อง
พนักงานจึงบอกว่า 3เครื่องสามารถใช้ได้สบาย
เเต่พอกลับมาบ้านใช้เเค่เครื่องเดียวที่เชื่อมต่อไวไฟจากตัวเครื่อง เเต่วันนี้คุยธุระอยู่เนตก็หมด ก็เลยตกใจเพราะเนตตั้ง 50GB คุยงาน เเละเล่นโซเชียล เครื่องเดียว สามารถทำได้ขนาดนี้เลยหรอ วันนี้ไปสอบถามพนักงานที่บิ๊กซีคลอง3 ไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชย์ มีเเต่ให้โทรถามคอลเซนเตอร์อย่างเดียว เเล้วติดต่อในเพจ ais callcenter บอกว่าจะติดต่อกลับแต่ยังเงียบ เเละไม่ขอเบอร์โทรติดต่อ เเล้วไม่สอบถามเบอร์โทรที่จะตรวจสอบ คุณจะตรวจสอบอะไร
AIS ทำไมเอาเปรียบกับลูกค้าเเบบนี้?????? ตอบด่วน
AIS ทำไมเอาเปรียบลูกค้าเเบบนี้ค่ะ?
ได้ไปศูนย์Aisที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ได้ซื้อ pocket wifi ราคาประมาณ 1700 บาท (เพราะทิ้งบิลไปแล้ว) บอกพนักว่าจำเป็นต้องใช้เนตตลอดเวลา จึงต้องการเเพคเกตเนตรายเดือน พนักงานจึงเเนะนำว่าให้ใช้โปร 4g max speed 1288 บาท จึงบอกพนักงานว่าใช้เล่นไวไฟประมาณ3เครื่อง
พนักงานจึงบอกว่า 3เครื่องสามารถใช้ได้สบาย
เเต่พอกลับมาบ้านใช้เเค่เครื่องเดียวที่เชื่อมต่อไวไฟจากตัวเครื่อง เเต่วันนี้คุยธุระอยู่เนตก็หมด ก็เลยตกใจเพราะเนตตั้ง 50GB คุยงาน เเละเล่นโซเชียล เครื่องเดียว สามารถทำได้ขนาดนี้เลยหรอ วันนี้ไปสอบถามพนักงานที่บิ๊กซีคลอง3 ไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชย์ มีเเต่ให้โทรถามคอลเซนเตอร์อย่างเดียว เเล้วติดต่อในเพจ ais callcenter บอกว่าจะติดต่อกลับแต่ยังเงียบ เเละไม่ขอเบอร์โทรติดต่อ เเล้วไม่สอบถามเบอร์โทรที่จะตรวจสอบ คุณจะตรวจสอบอะไร
AIS ทำไมเอาเปรียบกับลูกค้าเเบบนี้?????? ตอบด่วน