เปิด หจก.อยู่เมืองไทย ต้องการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศแอฟริกาไปส่งประเทศสิงคโปร์ ต้องการตัวแทนรับสินค้าที่สิงคโปร์

รายละเอียดดังนี้
1. ผมเปิด หจก.อยู่เมืองไทย (เล็กๆ มือใหม่)
2. มีลูกค้า บริษัทในประเทศไทยต้องการสั่งสินค้าจากผม  เพื่อส่งไปยังบริษัทที่ประเทศสิงคโปร์ (  
3. ผมต้องสั่งสินค้านำเข้าจากประเทศแอฟริกา (สินค้าเป็นธัญญะพืช ขั้นต่ำ 25 MT/20 FT CONTAINER)
4. ลูกค้า บริษัทในประเทศไทย  แจ้งให้ส่งสินค้าที่สั่งจากประเทศแอฟริกา  ไปส่งประเทศสิงคโปร์
5. ต้องการตัวแทนรับสินค้าที่สิงคโปร์ (หากทุกอย่างเรียบร้อยเป็นไปโดยดี สามารถเป็ฯตัวแทนระยะยาว) ไม่ต้องการให้บริษัทที่ประเทศสิงคโปร์รับของเองโดยตรง
...............................
สอบถาม
1.วิธีการชำระเงิน อย่างไร เช่น บริษัทที่สิงคโปร์ต้องโอนเงินไปที่ไหนก่อน โอนมาที่ผม หรือโอนมาที่บริษัทไทย หรือที่แอฟริกาโดยตรง
2.ส่วนต่างจากการขาย ควรรับอย่างไร ตอนไหน
3.การออกเอกสารต่างๆ
...............................
หากท่านใดมีประสบการณ์แนะนำด้วยนะครับ  หรือมีข้อเสนอที่ดีรบกวนแนะนำด้วยนะครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่