คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2261962
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดเป็นอย่างยิ่ง จากที่ท่านแจ้งเรื่องการติดต่อนัดหมายเวลาก่อนนำส่งสินค้านั้น ทางลาซาด้าขอน้อมรับในสิ่งที่ท่านแจ้งเพื่อนำไปปรับปรุงการบริการในด้านการจัดส่งสินค้าให้เกิดความสะดวกกับท่านมากขึ้นนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
W.pithcha
แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดเป็นอย่างยิ่ง จากที่ท่านแจ้งเรื่องการติดต่อนัดหมายเวลาก่อนนำส่งสินค้านั้น ทางลาซาด้าขอน้อมรับในสิ่งที่ท่านแจ้งเพื่อนำไปปรับปรุงการบริการในด้านการจัดส่งสินค้าให้เกิดความสะดวกกับท่านมากขึ้นนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
ทำไม lazada ชอบมาส่งของแบบไม่บอกล่วงหน้า คิดจะมาก็มาเลย
อยู่ชลบุรี แถวบางแสน
ไม่ติดต่อมาซักทาง ได้แค่อีเมลล์ยืนยันการสั่งซื้ออย่างเดียว
รู้อีกทีก็โทรมาบอกว่าอยู่หน้าหอแล้ว ให้ลงมาเอา
ใครจะไปแสตนบายตลอดเวลา