ผมใช้บัตรรุ่นที่ว่ามาเกือบปีหลังจากที่ใช้บัตรแถบแม่เหล็กมา10 ปีซึ่งไม่เคยมีปัญหาอะไร จนเมื่อ 2-3 วันนี้เสียบบัตรมา 3 ตู้ ก็ขึ้นว่าอ่านข้อมูลบนชิพไม่ได้ให้ติดต่อธนาคารต้องใส่ 2 รอบถึงจะทำธุรกรรมได้ วันนี้จึงเข้าไป ปรึกษา พนักงานก็บอกว่า ชิพ บนบัตรรุ่นนี้มันเปราะบาง ต้องระวังมันจะเสียง่าย พนักงานจึงถามว่าจะเปลี่ยนบัตรเลยมั้ย ผมก็เลยบอกเปลี่ยน พนักงานจึงบอกว่ามีค่าใช้จ่าย 100 บาท ผมไม่ยอมจ่าย เพราะไม่ใช่ความผิด ผม คุณพูดเองว่า คุณภาพชิพไม่ค่อยดี แล้วจะมาเก็บตังผมได้งัย ผมไม่ได้ทำบัตร หักหรือบัตรหายนะ นี่ถ้าเสียทุกปี ไม่โดนปีละ 100 บาทเหรอ พนักงานจึงไปปรึกษาหัวหน้า หัวหน้าถึงให้เปลี่ยนฟรี
บัตรเดบิตclassic กรุงไทย ชิพการ์ดคุณไม่ดีแต่ทำไมผมต้องเสีย 100 นึง