TOT ครับ ผมส่งเรื่องของติดตั้ง fiber ทาง e-serviceไป แล้วไม่มาติดตั้ง แต่เก็บเงินผมไปแล้ว มีสิทธิ์ได้เงินคืนไหม?

คือ ผมส่งเรื่องติดตั้ง fiber ไปทางอินเตอร์เน็ต ขึ้นขั้นตอนจ่ายเงินเป็นค่าโมเด็ม ผมก็จ่ายเรียบร้อย และนัดหมายติดตั้งวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีช่างมาติด ผมโทรติดต่อไป ก็เหมือนไม่มีใครรู้เรื่อง ให้ผมไปติดต่อเอาที่ศูนย์บริการเอาเอง สุดท้ายผมก็ไปติดต่อ จากนั้นเมื่อวานมีคนโทรมาบอกว่าคู่สายผมเต็ม และขั้นตอนที่เช็คทาง e-service ก็กลับเป็นอยู่ในระหว่างตรวจสอบอีกครั้ง แล้วผมจะทำอย่างไรได้บ้าง ในเมื่อผมจ่ายเงินไปแล้ว ถ้าคู่สายเต็ม คุณควรคืนเงินให้ผมหรือไม่ หรือผมต้องไปทวงเองที่ศูนย์บริการอีกครั้งครับ หรือผมต้องเดินไปทางรับโมเด็มมาเองอีก? และอีกอย่าง ทำไมผมสมัครทาง e-service ไปแล้วดันทะลึงขึ้นให้จ่ายเงินและนัดหมายช่างครับ ถ้ามันไม่มีคู่สาย ขอคำตอบด้วยครับ? และอีกคำตอบที่อยากได้คือ e-service นี่ ใช้ได้จริงมีคนดูแลใช่ไหมครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่