ผมไม่ได้เป็นลูกค้าใดๆของทรูมานานมากกว่าสามปีแล้ว(ในขณะที่ในอดีตเคยย้ายเบอร์เข้าไปที่ทรูแต่ก็แค่บริการเดียวและระยะเวลาสั้นๆ) แล้วเหตุใดทางทรูจึงส่งข้อความเข้ามาแจ้งในทำนองที่ผมเป็นสมาชิกและใช้งานอยู่ หรือมีการค้างชำระใดๆมิทราบ กรุณาชี้แจงด้วยครับ ที่สำคัญคือรบกวนเวลาพักผ่อน
ข้อความมีดังนี้
วันที่ 22/8/2560 " วันนี้ลูกค้าทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่น โทรเบอร์เดียว 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ให้ชีวิตคุณสะดวก รวดเร็วด้วยนวัตกรรมบริการพร้อมดูแลคุณด้วยใจ ตลอด24ชั่วโมง"
วันที่ 1/9/2560 " ทรูวิชั่นขอขอบคุณท่านสมาชิกที่ใช้บริการ วันนี้ขอมอบสิทธิพิเศษรับส่วนลดทันที 1 ปี เมื่อท่านชวนเพื่อนมาเป็นสมาชิกแพ็กโกลด์ ได้ลดทั้งท่านและเพื่อน รวมท่านละ 6,000 - สนใจติดต่อได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา ตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือโทร 02-791-7777 ภายใน 30 ก.ย. นี้ "
สาเหตุที่ต้องมาถามเพราะครั้งแรกคิดว่าระบบก็คงมั่วเหมือนที่ทรูเป็น แต่เมื่อมีครั้งที่สอง มันคงไม่ใช่แล้ว เพราะเสียง sms เข้ามันทำให้ต้องเสียเวลามาเปิดดูและรบกวนการทำงาน ซึ่งถ้าทางทรูใช้วิธีเรียกลูกค้าที่เคยย้ายออกไปด้วยวิธีนี้ มันไม่แฟร์กับลูกค้า เพราะถ้าสนใจก็จะติดตามจากสื่อต่างๆเอง และติดต่อเข้าไปเอง แต่นี่กลับส่งข้อความเข้ามารบกวนเวลาพักผ่อนของบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ลูกค้าของคุณ หรือเพราะนโยบายเป็นแบบนี้ ... ปกติลูกค้าย้ายออกแล้วคุณก็ควรตัดการเชื่อมโยงทุกชนิดออกจากระบบของคุณมิใช่หรือ ที่ผมต้องเข้ามาสอบถามซ้ำเพราะผมเคยโดนรบกวนแบบนี้มาแล้วหลังจากย้ายออกมาระยะนึง และทนไม่ได้เนื่องจากมีข้อความมาเรื่อยๆไม่หยุดแทบทุกวัน ตอนนั้นทรูก็แจ้งว่าจะตัดลบข้อมูลทั้งหมดออกไปและไม่ส่งข้อความใดๆเข้ามารบกวนแล้ว วันเวลาผ่านไปเท่าที่จำได้นานกว่าสองปีก็ไม่มีข้อความใดๆเข้ามาวุ่นวายกับผมอีก แล้วนี่อยู่ๆเริ่มมาอีกแล้ว และจะมาอีกนานแค่ไหน ถี่เพียงใด ผมต้องผวาตื่นขึ้นมาดู sms ที่คิดว่ามีเรื่องด่วนจากลูกน้องอีกบ่อยแค่ไหน ความเป็นส่วนตัวของผมต้องถูกทรูรบกวนไปอีกถึงเมื่อไร และทรูจะแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่ ตอนนี้มันยังไม่ถี่เหมือนเมื่อก่อน แต่เริ่มมาแล้วมันจะเริ่มถี่ขึ้นหรือไม่ อย่างไร
ทรูตั้งใจส่งแสปม หรือเหตุผลใด
ข้อความมีดังนี้
วันที่ 22/8/2560 " วันนี้ลูกค้าทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่น โทรเบอร์เดียว 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ให้ชีวิตคุณสะดวก รวดเร็วด้วยนวัตกรรมบริการพร้อมดูแลคุณด้วยใจ ตลอด24ชั่วโมง"
วันที่ 1/9/2560 " ทรูวิชั่นขอขอบคุณท่านสมาชิกที่ใช้บริการ วันนี้ขอมอบสิทธิพิเศษรับส่วนลดทันที 1 ปี เมื่อท่านชวนเพื่อนมาเป็นสมาชิกแพ็กโกลด์ ได้ลดทั้งท่านและเพื่อน รวมท่านละ 6,000 - สนใจติดต่อได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา ตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือโทร 02-791-7777 ภายใน 30 ก.ย. นี้ "
สาเหตุที่ต้องมาถามเพราะครั้งแรกคิดว่าระบบก็คงมั่วเหมือนที่ทรูเป็น แต่เมื่อมีครั้งที่สอง มันคงไม่ใช่แล้ว เพราะเสียง sms เข้ามันทำให้ต้องเสียเวลามาเปิดดูและรบกวนการทำงาน ซึ่งถ้าทางทรูใช้วิธีเรียกลูกค้าที่เคยย้ายออกไปด้วยวิธีนี้ มันไม่แฟร์กับลูกค้า เพราะถ้าสนใจก็จะติดตามจากสื่อต่างๆเอง และติดต่อเข้าไปเอง แต่นี่กลับส่งข้อความเข้ามารบกวนเวลาพักผ่อนของบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ลูกค้าของคุณ หรือเพราะนโยบายเป็นแบบนี้ ... ปกติลูกค้าย้ายออกแล้วคุณก็ควรตัดการเชื่อมโยงทุกชนิดออกจากระบบของคุณมิใช่หรือ ที่ผมต้องเข้ามาสอบถามซ้ำเพราะผมเคยโดนรบกวนแบบนี้มาแล้วหลังจากย้ายออกมาระยะนึง และทนไม่ได้เนื่องจากมีข้อความมาเรื่อยๆไม่หยุดแทบทุกวัน ตอนนั้นทรูก็แจ้งว่าจะตัดลบข้อมูลทั้งหมดออกไปและไม่ส่งข้อความใดๆเข้ามารบกวนแล้ว วันเวลาผ่านไปเท่าที่จำได้นานกว่าสองปีก็ไม่มีข้อความใดๆเข้ามาวุ่นวายกับผมอีก แล้วนี่อยู่ๆเริ่มมาอีกแล้ว และจะมาอีกนานแค่ไหน ถี่เพียงใด ผมต้องผวาตื่นขึ้นมาดู sms ที่คิดว่ามีเรื่องด่วนจากลูกน้องอีกบ่อยแค่ไหน ความเป็นส่วนตัวของผมต้องถูกทรูรบกวนไปอีกถึงเมื่อไร และทรูจะแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่ ตอนนี้มันยังไม่ถี่เหมือนเมื่อก่อน แต่เริ่มมาแล้วมันจะเริ่มถี่ขึ้นหรือไม่ อย่างไร