รหัสลูกค้า670124952 มีปัญหาความเร็วมาแค่10MB จากโปรปกติควรมา150MB เวลามีปัญหาต้องย้ายเปลี่ยนPort Lan เรื่อยๆทุกครั้งถึงจะหาย
อยู่ดีๆคิดจะเป็นอีกก็มา ใช้งานอยู่แล้วหลุดบ้างช้าบ้าง ต้องคอยเปลี่ยนช่องแลน ลำบากเกินไปไหม
แจ้งปัญหาไปหลายรอบตั้งแต่2เดือนก่อน ยังไม่ได้รับการแก้ไข ครบปีแล้วยกเลิกได้เลยไหม?
3BB Fiber 150/50 ทำไมมาแค่นี้
อยู่ดีๆคิดจะเป็นอีกก็มา ใช้งานอยู่แล้วหลุดบ้างช้าบ้าง ต้องคอยเปลี่ยนช่องแลน ลำบากเกินไปไหม
แจ้งปัญหาไปหลายรอบตั้งแต่2เดือนก่อน ยังไม่ได้รับการแก้ไข ครบปีแล้วยกเลิกได้เลยไหม?