เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้เบอร์โทรศัพท์มาใหม่เป็นค่าย น้องฟ้า ส่วนตัวเดินทางขึ้นลงดอยบ่อยๆ เลยจัดการลงทะเบียนเปิดใช้ซิมที่ศูนย์ maya เชียงใหม่ แล้วก็ขอย้ายค่ายไปค่ายน้อง a เลย หลังจากได้รหัสสำหรับทำการย้ายค่ายก็เดินไปหาน้อง a ที่อยู่ใกล้กันเพื่อทำการย้ายค่ายต่อไป ก็ดำเนินการเรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอ 2-3 วันทำการ คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะดำเนินการด้วยตนเอง ได้รหัสการย้ายที่ยืนยันมาต้องเดินไปมา สองรอบกว่าจะได้รหัสมา
หลังจากนั้นก็รอมา 1 สัปดาห์เต็มๆ ไม่ได้รับแจ้งอะไรจากน้อง a เลย ทั้งที่ขอเบอร์โทรติดต่อได้ไป เป็นอีกเบอร์ไม่ใช่เบอร์ที่ย้ายค่าย ส่วนเบอร์ที่ย้ายค่ายเราเอาซิมน้อง a ใส่เครื่องโทรศัพท์ไว้รอสัญญาน วันนี้ทนไม่ไหวไปตามเรื่องที่ค่ายน้อง a ได้คำตอบมาว่า ทางต้นทางได้ทำการยกเลิกการย้ายค่าย เลยดินไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงยกเลิกการย้ายค่าย ได้คำตอบว่า ยกเลิกเพราะติด offer โปรโทรฟรี 200 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้งเหรอค่ะ หัวร้อนเลย ก็ย้ายค่ายแล้วจะเอาซิมเก่ามาใช้ทำไม ดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนแล้ว แสดงเจตนาชัดเจนแล้วว่าจะย้ายค่าย แต่ทำไมน้องฟ้าถึงได้ยกเลิกการย้ายได้ทันทีเลยหล่ะ ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ การแสดงเจตนาขอให้ดำเนินการตามคำขอของลูกค้าที่ย้ายค่ายไม่มีความหมายเลยหรือครับ ในขณะที่ผมต้องรอ 1 สัปดาห์ที่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ กับเวลาที่ต้องไปดำเนินการย้ายอีกเป็นครั้งที่สอง
โดนยกเลิกการย้ายค่ายครับ ทำได้ด้วยเหรอครับ
หลังจากนั้นก็รอมา 1 สัปดาห์เต็มๆ ไม่ได้รับแจ้งอะไรจากน้อง a เลย ทั้งที่ขอเบอร์โทรติดต่อได้ไป เป็นอีกเบอร์ไม่ใช่เบอร์ที่ย้ายค่าย ส่วนเบอร์ที่ย้ายค่ายเราเอาซิมน้อง a ใส่เครื่องโทรศัพท์ไว้รอสัญญาน วันนี้ทนไม่ไหวไปตามเรื่องที่ค่ายน้อง a ได้คำตอบมาว่า ทางต้นทางได้ทำการยกเลิกการย้ายค่าย เลยดินไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงยกเลิกการย้ายค่าย ได้คำตอบว่า ยกเลิกเพราะติด offer โปรโทรฟรี 200 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้งเหรอค่ะ หัวร้อนเลย ก็ย้ายค่ายแล้วจะเอาซิมเก่ามาใช้ทำไม ดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนแล้ว แสดงเจตนาชัดเจนแล้วว่าจะย้ายค่าย แต่ทำไมน้องฟ้าถึงได้ยกเลิกการย้ายได้ทันทีเลยหล่ะ ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ การแสดงเจตนาขอให้ดำเนินการตามคำขอของลูกค้าที่ย้ายค่ายไม่มีความหมายเลยหรือครับ ในขณะที่ผมต้องรอ 1 สัปดาห์ที่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ กับเวลาที่ต้องไปดำเนินการย้ายอีกเป็นครั้งที่สอง