ผมได้ใช้งาน Dtac Jaew Wallet อยู่บ่อยๆ โดยใช้เป็นช่องทางการเติมเงินมือถือ Dtac ซึ่งสะดวกมาก แต่เมื่อสักครู่เพิ่งได้รับข้อความว่า

เมื่อเข้าไปยัง Website:
https://www.paysbuy.com/news-229.aspx
ก็พบรายละเอียดในการแจ้งยุติการให้บริการ และให้นำหลักฐานดังนี้มารับเงินคืน

1. การติดต่อเพื่อรับเงินคืน ให้ "ฟอร์เวิร์ดอีเมล์ฉบับนี้" ซึ่งผมไม่เคยได้รับอีเมลล์แจ้ง
2. "ยอดเงินคงเหลือในบัญชี (ตรวจสอบได้จาก SMSที่ส่งถึงหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนใช้งาน)" ใน SMS ที่ส่งมาแจ้งให้ผมทราบว่ายุติการให้บริการไม่ได้บอกยอดไว้ ตอนนี้ก็ลอง Login เข้า Wallet ก็ไม่ได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ Dtac Jaew Wallet ไม่ได้มีความจริงใจที่จะแจ้งลูกค้าว่ายุติการให้บริการเลย โดยประกาศการยุติให้บริการนั้นไปประกาศที่เว็บนี้ -
https://www.paysbuy.com/news-227.aspx ซึ่งผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงไม่ได้เข้าเว็บ www.jaew.co.th หรือ www.paysbuy.com เพื่อเช็คข้อมูล
และตอนที่เข้าใช้งาน Wallet ก็ไม่มี Popup เด้งแจ้งเตือนเรื่องนี้เลย มีแต่ Popup แจ้งโปรโมชั่นให้ซื้อตั๊วหนัง ราคาลด 20%
ถ้าแจ้ง Popup ตอนใช้แอพ ผมคงใช้เงินใน Wallet ให้หมดไปแล้วโดนการค่ายค่า Dtac รายเดือน ไม่ต้องมาลำบากในการขอเงินคืน ซึ่งตอนนี้แม้แต่ยอดคงเหลือยังเข้าไปดูไม่ได้ ที่ทิ้งเงินไว้ใน Wallet แล้วตอนจ่าย Dtac รายเดือนใช้บัตรเครดิตปกติ เพราะว่าจะเอายอดใน Wallet ไปเติมเงิน Dtac
เพื่อนๆ ที่ใช้ Dtac Jaew Wallet เจอปัญหาแบบเดียวกับผมหรือเปล่าครับ ที่ SMS แจ้งยุติการให้บริการ ไม่ได้แจ้งยอดคงเหลือมา คิดในทางแย่ๆ เลย ถ้าให้ที่เงินเหลือหลักสิบบาท หรือ ร้อยนิดๆ คงจะยอมให้กินฟรี ส่วนของผมน่าจะเหลือเกือบพันครับ
ขอร้องเรียนและตำหนิ Dtac เรื่อง Jaew Wallet ระงับการให้บริการ
เมื่อเข้าไปยัง Website: https://www.paysbuy.com/news-229.aspx
ก็พบรายละเอียดในการแจ้งยุติการให้บริการ และให้นำหลักฐานดังนี้มารับเงินคืน
1. การติดต่อเพื่อรับเงินคืน ให้ "ฟอร์เวิร์ดอีเมล์ฉบับนี้" ซึ่งผมไม่เคยได้รับอีเมลล์แจ้ง
2. "ยอดเงินคงเหลือในบัญชี (ตรวจสอบได้จาก SMSที่ส่งถึงหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนใช้งาน)" ใน SMS ที่ส่งมาแจ้งให้ผมทราบว่ายุติการให้บริการไม่ได้บอกยอดไว้ ตอนนี้ก็ลอง Login เข้า Wallet ก็ไม่ได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ Dtac Jaew Wallet ไม่ได้มีความจริงใจที่จะแจ้งลูกค้าว่ายุติการให้บริการเลย โดยประกาศการยุติให้บริการนั้นไปประกาศที่เว็บนี้ - https://www.paysbuy.com/news-227.aspx ซึ่งผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านคงไม่ได้เข้าเว็บ www.jaew.co.th หรือ www.paysbuy.com เพื่อเช็คข้อมูล
และตอนที่เข้าใช้งาน Wallet ก็ไม่มี Popup เด้งแจ้งเตือนเรื่องนี้เลย มีแต่ Popup แจ้งโปรโมชั่นให้ซื้อตั๊วหนัง ราคาลด 20%
ถ้าแจ้ง Popup ตอนใช้แอพ ผมคงใช้เงินใน Wallet ให้หมดไปแล้วโดนการค่ายค่า Dtac รายเดือน ไม่ต้องมาลำบากในการขอเงินคืน ซึ่งตอนนี้แม้แต่ยอดคงเหลือยังเข้าไปดูไม่ได้ ที่ทิ้งเงินไว้ใน Wallet แล้วตอนจ่าย Dtac รายเดือนใช้บัตรเครดิตปกติ เพราะว่าจะเอายอดใน Wallet ไปเติมเงิน Dtac
เพื่อนๆ ที่ใช้ Dtac Jaew Wallet เจอปัญหาแบบเดียวกับผมหรือเปล่าครับ ที่ SMS แจ้งยุติการให้บริการ ไม่ได้แจ้งยอดคงเหลือมา คิดในทางแย่ๆ เลย ถ้าให้ที่เงินเหลือหลักสิบบาท หรือ ร้อยนิดๆ คงจะยอมให้กินฟรี ส่วนของผมน่าจะเหลือเกือบพันครับ