Aisfiiber คิดดีๆก่อนจะใช้บริการ

ผมเป็นคนหนึ่งเปลี่ยนจากเน็ตค่ายอื่นมาใช้Aisfiber  เรื่องอินเทอร์พอใช้ เเต่เรื่อง Service  นี่เเบบว่า ..........  เรื่องมีอยู่ว่า

เมื่อวันที่  28/8/60 Rounter ไฟไม่เข้า ผมก็โทรไป1185 รอประมาณ3นาทีcallcenterก็รับสาย ผมก็เเจ้งเรื่องตามอาการขั้นต้น ทางCก็เเจ้งมาว่า"ให้รอทางวิศวกรติดต่อกลับไป ประมาณ 1-2 วัน

29/8/60 ไม่มีใครติดต่อมา

30/8/60 (ช่วงเช้า)ครบกำหนด 2วัน ผมรอการติดต่อกลับเเต่ก็ยังไม่มีใครโทรมา ผมโทรกลับไป1185 คำตอบที่ได้รับคำพูดเมื่อเดิมเป๊ะ คือ รอทางวิศวกรติดต่อกลับไป ซึ่งทางcall center บอกว่าจะรีบเร่งภายในวันนี้ ผมก็ยังเชื่อนะรอไปถึงตอนเย็นก็ไม่มีใครติดต่อมาเช่นเคย
(ช่วงเย็น)ผมเริ่มทนไม่ไหวกับการผิดนัดเลยโทรไปอีกครั้งเชื่อไหมคับว่า Callcenter พูดเมื่อเดิมเเล้วพรุ่งทำให้เเน่นอน มาถึงตอนนี้ผมเริ่มค่อยเชื่อเเล้วเลยถามถึงวิธีเเก้ปัญหาเอง เช่น นำ rounter ไปเปลี่ยนที่ศูนย์เอง เเต่ปลายสายก็ว่าต้องประสานงานก่อนเเละกรุณารอ

31/08/60 สดๆร้อนๆผมโทร1185 เพื่อเช็ดคิวช่าง คำตอบที่ได้รับคือไม่มีคิวช่างที่จะมาซ่อมคำตอบที่ได้รับเหมือนเดิมว่าให้รอวิศวกรติดต่อกลับไปอีกเเล้ว คือผมรอมา3วันเเล้วไม่การติดต่อกลับมาเลย ทางAis ทำได้เเต่เลื่อนนัดไปเรื่อยๆ

Ais ครับจะให้ผมทำยังไงคุณก็เลื่อนนัดผมไปเรื่อยๆเเบบนี้ เน็ตผมก็ไม่มีใช้ จะเเก้ปญัหาเองก็ไม่ได้ต้องรอคุณอย่างเดียว
Ais คับคุณทำธรุกิจนะไม่ได้เล่น ขายของ

ใครที่ใช้เน็ตค่ายอื่นคิดจะเปลี่ยนเป็นAisคิดให้ดีก่อน นะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่