บอกเล่าความห่วยของ 1175

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องคือผมใช้เลขหมายในเครือข่าย AIS มาจะครบหนึ่งปี ในวันที่27/8ที่ผ่านมา และกะว่าจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ใช้เครือข่ายเดิมนั่นแหล่ะ ก็เลยโทรหา1175 ว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนท.ปลายสายก็แนะนำมาว่า ระบบบิลจะตัดเวลา23:59 ของวันที่27/8  และนับรอบบิลใหม่ เราก็ถามว่าถ้าผมจะเปลี่ยนเบอร์แต่ไม่อยากให้ค่าใช้จ่ายมันวิ่งมา ต้องทำยังไง จนท.แนะนำให้ระงับสัญญาณ เวลา23:59 และบอกว่าถ้าระงับแล้วจะโทร เข้า-ออกไม่ได้ และให้ไปติดต่อ ศํนย์บริการเพื่อชำระยอดและเปลี่ยนหมายเลข โดยลูกค้าจะยังได้ระยะเวลาที่ใช้งานกับ AIS โดยนับต่อจากเลขหมายเดิม พอวันที่28/8 ไปเทเลวิซ เพื่อจะชำระค่าบริการ และปิดเบอร์เบอร์เพื่อเปิดเบอร์ใหม่ ปรากฏว่า ทำไม่ได้ เพราะมีค่าใช้จ่าย รอบบิลใหม่มาแล้ว ถ้าจะปิดเบอร์ต้องจ่ายอีก 488 บาท !!! คำถามคือ อ่าวแล้ว 1175เมื่อคืนนี้คืออะไร ...ขนม.เทเลวิซก็ช่วยเหลือเต็มที่ถึงแม้จะยุ่งแค่ไหน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรหาระบบหลังบ้าน คือใช้เวลาคุยกันเกือบสองชั่วโมง แบบ งงๆ โอนสายไปมา และเล่าประโยคเดิมๆ รอสายก็ 10นาทีขึ้น...สุดท้ายบอกลูกค้าต้องจ่ายเงินของเดือนก่อน+488บาท และไปเดินเรื่องขอเงินคือที่ AIS Shop อีกที เห้ยยย มันใช่เรื่องมั้ยคุณ AIS Shop โคตรจะไกล เราก็เลยบอกว่าคุณจะทำยังไงก็ได้ที่จะดึงยอดที่ผมไม่ได้ใช้ออก เพราะไม่ยินดีที่จะจ่ายใยส่วนที่ไม่ได้ใช้ (ป.ล ตอน แรก จนท. 1175 บอกว่าไม่มีเรื่องรับไว้ในระบบ เราก็ย้อนไปว่า ขอโทษนะ ผมว่าทุกครั้งมันจะต้องมีการบันทึกเสียงสนทนานะ ถ้าไม่มีนี่ผิดปกติละ) สุดท้ายกว่าจะปิดเบอร์ได้ร่วม2ชั่วโมง และเปิดเบอร์ใหม่ไปเรียบร้อย ...แต่เวลาใช้งานถูกนับหนึ่งใหม่ โคตรจะเสียเวลา บวกกับหงุดหงิด1175 ที่ไม่ได้มาตรฐาน เบอร์ใหม่ติดสัญญา6เดือน ถ้าครบแล้วก็คงลาขาดกันล่ะ เพลีย สิทธิ์ต่างๆหายหมด

ป.ล ขอบคุณ จนท.เทเลวิซ สาขาแพชชั่น เดสทิเนชั่น มากๆครับที่ดูแลและเข้าใจลูกค้าได้ดีกว่า1175 และช่วยเหลืออย่างเต็มที่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Telewiz ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่