รบกวนช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยได้ไหมคะ คือต้องการสื่อสารกับลูกค้าค่ะ
ในเหตุการณ์นี้มี ตัวละครอยู่ 4 คนค่ะ
A=ตัวเราเอง B=เจ้าของร้านสปา C=เจ้าของตึก E=พนักงาน
ฉันจะย้ายร้านขึ้นไปอยู่ชั้น 4 ค่ะ เพราะว่าฉันมีปัญหากับเจ้าของร้านสปา
ฉันเข้ามาเช่าร้านเพื่อทำร้านต่อจากเขาได้แค่ 1 เดือน แต่สัญญาเช่าตึกกำลังจะหมดในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
ซึ่งทางเจ้าของร้านสปาแจ้งเราว่าสัญญาเช่าตึกเหลือ 3 ปี เขาให้เราเซ็นสัญญา 3 ปี แต่อยู่ๆดันมายกเลิกกลางคันแบบนี้
ฉันเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ สาเหตุน่าจะมาจากการที่เจ้าของร้านจ่ายค่าเช่าให้เจ้าของตึกล่าช้า จึงทำให้เจ้าของตึกตัดสิ้นใจ เปลี่ยนไปให้คนอื่นเช่าแทน
เรื่องนี้เจ้าของร้านสปาและพนักงานรู้อยู่เต็มอกแต่พวกเค้าก็โกหกและปิดความลับนี้มาตลอด ความไว้ใจที่ฉันมีให้กับพนักงานตอนนี้มันไม่มีแล้วค่ะ
ฉันพยายามเรียกร้องค่าเสียหายค่ะ แต่เค้าไม่จ่ายให้ มันเลยทำให้ฉันยิ่งเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
และก่อนหน้านี้ พนักงานที่ร้านขี้เกียจไม่อยากทำงานจะรับแต่ลูกค้าต่างชาติ คนไทยไม่อยากรับเพราะพนักงานพวกนี้ต้องการจะหาผู้ชายรวยๆมาเลี้ยงดูเพราะ รักสบาย
จึงทำให้ร้านขาดทุนค่ะ หลายๆวันแทบไม่มีลูกค้าเลย พอเราเข้ามาบริหาร รายได้ต่อวันเพิ่มขึ้นเยอะมาก เราเสียใจมากๆจริงๆ แต่ยังไงฉันก็จะเดินหน้าต่อไปค่ะ และนี่จะเป็นบทเรียนอันมีค่าสำหรับฉันมากๆเลย
เราจะย้ายขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 4 นะคะ เราจะมีการเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ ส่วนที่ตรงนี้จะมีคนมาทำเป็นคลินิกศัลกรรมค่ะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเรามาทาง เบอร์นี้นะคะxxxxxxxxxx เราสัญญาว่าจะยังบริการเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ
อาจจะเดินขึ้นบันไดเหนื่อยหน่อย แต่คิดว่าออกกำลังกายแล้วกันนะคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่มาแปลให้นะคะขอบคุณมากๆ จริงๆ
รบกวนช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยได้ไหมคะ
ในเหตุการณ์นี้มี ตัวละครอยู่ 4 คนค่ะ
A=ตัวเราเอง B=เจ้าของร้านสปา C=เจ้าของตึก E=พนักงาน
ฉันจะย้ายร้านขึ้นไปอยู่ชั้น 4 ค่ะ เพราะว่าฉันมีปัญหากับเจ้าของร้านสปา
ฉันเข้ามาเช่าร้านเพื่อทำร้านต่อจากเขาได้แค่ 1 เดือน แต่สัญญาเช่าตึกกำลังจะหมดในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
ซึ่งทางเจ้าของร้านสปาแจ้งเราว่าสัญญาเช่าตึกเหลือ 3 ปี เขาให้เราเซ็นสัญญา 3 ปี แต่อยู่ๆดันมายกเลิกกลางคันแบบนี้
ฉันเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ สาเหตุน่าจะมาจากการที่เจ้าของร้านจ่ายค่าเช่าให้เจ้าของตึกล่าช้า จึงทำให้เจ้าของตึกตัดสิ้นใจ เปลี่ยนไปให้คนอื่นเช่าแทน
เรื่องนี้เจ้าของร้านสปาและพนักงานรู้อยู่เต็มอกแต่พวกเค้าก็โกหกและปิดความลับนี้มาตลอด ความไว้ใจที่ฉันมีให้กับพนักงานตอนนี้มันไม่มีแล้วค่ะ
ฉันพยายามเรียกร้องค่าเสียหายค่ะ แต่เค้าไม่จ่ายให้ มันเลยทำให้ฉันยิ่งเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
และก่อนหน้านี้ พนักงานที่ร้านขี้เกียจไม่อยากทำงานจะรับแต่ลูกค้าต่างชาติ คนไทยไม่อยากรับเพราะพนักงานพวกนี้ต้องการจะหาผู้ชายรวยๆมาเลี้ยงดูเพราะ รักสบาย
จึงทำให้ร้านขาดทุนค่ะ หลายๆวันแทบไม่มีลูกค้าเลย พอเราเข้ามาบริหาร รายได้ต่อวันเพิ่มขึ้นเยอะมาก เราเสียใจมากๆจริงๆ แต่ยังไงฉันก็จะเดินหน้าต่อไปค่ะ และนี่จะเป็นบทเรียนอันมีค่าสำหรับฉันมากๆเลย
เราจะย้ายขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 4 นะคะ เราจะมีการเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ ส่วนที่ตรงนี้จะมีคนมาทำเป็นคลินิกศัลกรรมค่ะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเรามาทาง เบอร์นี้นะคะxxxxxxxxxx เราสัญญาว่าจะยังบริการเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ
อาจจะเดินขึ้นบันไดเหนื่อยหน่อย แต่คิดว่าออกกำลังกายแล้วกันนะคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่มาแปลให้นะคะขอบคุณมากๆ จริงๆ