รบกวนช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
รบกวนช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยได้ไหมคะ คือต้องการสื่อสารกับลูกค้าค่ะ


ในเหตุการณ์นี้มี ตัวละครอยู่ 4 คนค่ะ
A=ตัวเราเอง B=เจ้าของร้านสปา C=เจ้าของตึก E=พนักงาน


ฉันจะย้ายร้านขึ้นไปอยู่ชั้น 4 ค่ะ เพราะว่าฉันมีปัญหากับเจ้าของร้านสปา

ฉันเข้ามาเช่าร้านเพื่อทำร้านต่อจากเขาได้แค่ 1 เดือน แต่สัญญาเช่าตึกกำลังจะหมดในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ซึ่งทางเจ้าของร้านสปาแจ้งเราว่าสัญญาเช่าตึกเหลือ 3 ปี เขาให้เราเซ็นสัญญา 3 ปี แต่อยู่ๆดันมายกเลิกกลางคันแบบนี้

ฉันเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ สาเหตุน่าจะมาจากการที่เจ้าของร้านจ่ายค่าเช่าให้เจ้าของตึกล่าช้า จึงทำให้เจ้าของตึกตัดสิ้นใจ เปลี่ยนไปให้คนอื่นเช่าแทน

เรื่องนี้เจ้าของร้านสปาและพนักงานรู้อยู่เต็มอกแต่พวกเค้าก็โกหกและปิดความลับนี้มาตลอด ความไว้ใจที่ฉันมีให้กับพนักงานตอนนี้มันไม่มีแล้วค่ะ

ฉันพยายามเรียกร้องค่าเสียหายค่ะ แต่เค้าไม่จ่ายให้ มันเลยทำให้ฉันยิ่งเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ

และก่อนหน้านี้ พนักงานที่ร้านขี้เกียจไม่อยากทำงานจะรับแต่ลูกค้าต่างชาติ คนไทยไม่อยากรับเพราะพนักงานพวกนี้ต้องการจะหาผู้ชายรวยๆมาเลี้ยงดูเพราะ รักสบาย  

จึงทำให้ร้านขาดทุนค่ะ หลายๆวันแทบไม่มีลูกค้าเลย พอเราเข้ามาบริหาร รายได้ต่อวันเพิ่มขึ้นเยอะมาก  เราเสียใจมากๆจริงๆ แต่ยังไงฉันก็จะเดินหน้าต่อไปค่ะ  และนี่จะเป็นบทเรียนอันมีค่าสำหรับฉันมากๆเลย

เราจะย้ายขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 4 นะคะ เราจะมีการเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ ส่วนที่ตรงนี้จะมีคนมาทำเป็นคลินิกศัลกรรมค่ะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อเรามาทาง เบอร์นี้นะคะxxxxxxxxxx เราสัญญาว่าจะยังบริการเต็มที่เหมือนเดิมค่ะ

อาจจะเดินขึ้นบันไดเหนื่อยหน่อย แต่คิดว่าออกกำลังกายแล้วกันนะคะ

ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่มาแปลให้นะคะขอบคุณมากๆ จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่