หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Line mobile สุดยอด ยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิล คือเงินด้วย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
LINE Pay
dtac
Line moblie ตามหัวข้อเลยครับ อยากลองใช้เลยสั่งมา
แต่พอได้เบอร์มากลับไม่ได้ลองใช้ซักเท่าไรเลยขอยกเลิก
มีคืนเงินลูกค้าด้วย ไม่อิดออด ไม่เก็บเพิ่ม ดีมากครับ อยากให้ค่ายอื่นทำตามบ้างจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[๐๐] เตือนภัยย้ายค่ายทุย [๐๐] ลองด้วยตัวเองไม่ตกเทรน
ตอนแรกว่าจะ มาตั้งกระทู้เตือนเฉยๆ แต่พอเห็นหลายคนเป็น แสดงว่าผมอินเทรนกับเขาเหมือนกัน เขินเลย ย้ายค่ายจากทุย เติมเงิน ไป line mobile กดรับ pin สำเร็จ ไม่มีปัญหาอะไร จ่ายตัง line moblie เสร็จรอซิม แต
กระต่ายจันทรา
สอบถามโปรย้ายค่าย (จะย้ายจากค่าย finn mobile)
ตอนนี้ใช้ของค่าย finn moblie โปร 4G maxspeed Unlimited ราคา 279 บาท นาน 6 รอบบิล ตอนนี้จะครบรอบบิลแล้ว เลยอยากลองย้ายไปค่ายอื่นไม่ทราบว่ามีค่ายไหนมีโปรย้ายค่าย หรือโปรลับ ราคาทำนองนี้มั่งครับ เร
สมาชิกหมายเลข 6569286
เปลี่ยนโปรของAISราคาถูกลงพอมาเช็คติดแพ็คเก็ต AIS mobile careต้องไปยกเลิกเองทั้งๆที่เราไม่ได้ต่อแพ็คแถมต้องจ่ายตัง
เราอยากลดค่าใช้จ่ายจึงเปลี่ยนแพ็คเก็ตของAISให้ถูกลงพอมาเช็ควันนี้กลับมีตัวAIS moblie care swap+ replaceเพิ่มเข้าทั้งๆที่ตอนโทรไปเปลี่ยนเราไม่มีแจ้งเลยโทรไปcall centerก็ไม่มีคนรับเราต้องไปยกเลิกในระบบเ
สมาชิกหมายเลข 941036
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
FINN MOBILE ความเร็วเน็ตไม่ดีเลย
โฆษณาว่า20 Mbps แต่มาจริงน้อยมากๆ ถึงว่าคนไม่ค่อยนิยมค่ายนี้เท่าไร (เห็นใช้งานช้าอืด เลยลอง test speed ดู)ก็อย่างที่เห็น แจ้งยกเลิกก็จะตัดทันที ไม่รอรอบบิลที่ลูกค้าค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วด้วย(แต่บางค
สมาชิกหมายเลข 2701946
เตือนภัย!!! ประสบการณ์ถูกหลอกจากการสมัคร Line Premium
วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ถูกหลอกจากการสมัคร Line Premium ครับ เผื่อคนอื่นจะได้ไม่โดนแบบเดียวกัน (สรุปสั้น: ยกเลิก Line Premium ตามขั้นตอนที่เขียนไว้ในเว็บไซต์ Line/ในแอพ Line แล้วมันไม่ยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 9096173
Horo SMS คิดเงิน ของ true ยังมีมาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
คุณแม่ให้เช็คค่าโทรศัพท์ให้ ว่าทำไมแพงจัง หลังจากตรวจดูบิลแล้วก็พบว่า มีบริการ sms ที่คิดเงินเข้ามาเยอะมา เป็นค่าบริการจำนวนหลายร้อยบาท ซึ่งคุณแม่ไม่ได้กดสมัครอะไรใดๆทั้งสิ้น นอกจากใช้งาน line กับ fac
iamark
รีวิว LINE Moblie ทุกคลื่นความถี่
สวัสดีครับ วันนี้มีโอกาสได้เล่น และเอาเน็ตของ LINE Mobile มาให้ดูกันนะครับ จับสัญญาณของ DTAC ก็กรอกข้อมูลไปวันที่ 2 สิงหาคม และก็ได้รับซิมเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง เราก็ต้องมาดูต่อไปว่าจะรอ
SagittariusA
ซิม FINN MOBILE 2023 น่าใช้มัยครับ
1.การชำระบิลเป็นอย่างไร 2.เน็ตมีปัญหาหรือไม่ 3.การยกเลิกง่ายหรือไม่ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4239296
ถ้ายกเลิกโปรและย้ายค่ายจาก Finn Mobile ไปค่ายอื่นสามารถทำได้มั้ยโดยใช้เบอร์จาก Finn Mobile เพราะปัญหาสัญญาณ internet
คือผมใช้ซิม 2 ซิม ซิม1คือ ais กับอีก Finn Mobile สถานที่ ที่ผมอยู่คือระแวกจรัญโซนmrtบางยี่ขัน แล้วมีการปล่อยสัญญาณ ให้อุปกรณ์อื่นด้วย ตัว FM ใช้โปร 60GB ฟรี20Mb เดือนละประมาณ 300 กว่าบาท กับตัว ais ท
สมาชิกหมายเลข 7617839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
LINE Pay
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Line mobile สุดยอด ยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิล คือเงินด้วย
แต่พอได้เบอร์มากลับไม่ได้ลองใช้ซักเท่าไรเลยขอยกเลิก
มีคืนเงินลูกค้าด้วย ไม่อิดออด ไม่เก็บเพิ่ม ดีมากครับ อยากให้ค่ายอื่นทำตามบ้างจัง