[รีวิว #23] สาระแน เลิฟยูววว - เป็นประสบการณ์หนังที่ผมคิดว่าแย่ที่สุดในชีวิตผมได้

[รีวิว #23] สาระแน เลิฟยูววว - เป็นประสบการณ์หนังที่ผมคิดว่าแย่ที่สุดในชีวิตผมได้

สวัสดีครับวันนี้ผมได้มีโอกาสไปดู สาระแน เลิฟยูว มาครับจะลองเขียนรีวิวดูครับ

ผู้กำกับ
-เสนาหอย

นักแสดง
-จียอน
-แจ็ค แฟนฉัน
-ยัด เฟ็ดเฟ่
-เจสซี่ วาร์ด
และอีกหลายๆท่าน

เนื้อเรื่อง - ตรงนี้ผมขอไม่พูดละกันจับใจความเนื้อเรื่องได้แค่พี่วิลลี่กับเสนาหอยแหกคุกออกมาตามหาเพชรจริงๆครับ


คือผมอยากจะกล่าวขออภัยพวกพี่ๆ ทั้งพี่หอยพี่วิลลี่และนักแสดงอื่นๆจริงๆครับที่ต้องพูดแบบนี้คือผมเคยชอบเคยมีความสุขซีรี่ย์หนังสาระแนอย่าง สาระแน ห้าวเป้ง/สาระแน สิบล้อ/สาระแน เห็นผี และสาระแน โอเซ็กไก ที่มันยังทำให้ผมขำได้สนุกได้ในสมัยนั้น ในปีนี้สาระแน เลิฟยูวว ที่ตัวอย่างออกมาที่มีทั้ง มาริโอ้ จียอน แปม ไกอา เจสซี่ วาร์ด ฯลฯ ทำให้ผมตอนแรกๆมีต่อมอยากดูเหมือนกันเพราะตัวอย่างมันดูน่าสนใจบ้างและยังติดตาฝังใจกับหนังภาคก่อนๆ แต่พอได้ดูกลับไม่เป็นไปอย่างที่คิดชัดเจน (ขอดักก่อนนะครับใครอยากให้ผมทำหนังเองอ่ะ ผมทำไม่เป็นครับ 55) หนังแป๊กแบบสุดๆ ไม่มีความฮาแม้แต่นิดเดียว มุขที่เงียบกริบเป็นหนังที่ผมคิดว่าผมดูหนังกับเพื่อนแค่ 3 คนจากทั้งโรง ไม่มีแม้แต่เสียงหัวเราะ มุขก็มุขแป้กๆ 5 บาท 10 บาท เหมือนพยายามยัดพยายามทำให้ขำแต่มันทำไม่ได้จริงๆครับพี่ ผมบอกเลยเป็นหนังที่ผมลงไปนั่งดูกับพื้นแล้วตระหนักว่า GU มาดูแค่นี้จริงดิ แทนที่เซ็ตนักแสดงมันดูแบบว่าหนังมันน่าดูควรดีกว่านี้ คือมันมีมุขฝืดๆมากั้นไว้เหมือนใครอยากเล่นก็เล่นอ่ะครับ เหมือนไม่มีไดอาล็อก แตกต่างจากเรื่องก่อนๆของสาระแนเลย บอกเลยครับมีฉากเดียวเท่านั้นที่ผมตั้งหน้าตั้งใจดูคือฉากจุดขายอย่างฉากนมของเจสซี่ วาร์ดที่สวยมากใหญ่สวดๆ รองลงมาก็ฉากแปม ไกอา การดำเนินเรื่องห่วยแตกมากครับ ตัดไปตัดมาวกวนไปวกวนมา ทำให้ผมมีความคิดว่ามันใช่หนังจริงๆเหรอ มันเป็นหนังเอามาฉายในโรงจริงๆเหรอ ผมได้แต่นั่งหายใจว่าเมื่อไหร่จะจบ 5555 รู้สึกเสียดายเงินมากๆ ในใจผมตระหนักได้อีกว่า ควรไปดูวง Zeal ที่มาน่าจะเวิร์คกว่า (ผมไปกับเพื่อน 3 คน คนนึงเล่นเกม คนนึงทนดูกับผม 5555) มาริโอ้ หรือนักแสดงอื่นๆไม่สามารถรั้งหนังไว้ได้จริงๆครับ


ซึ่งผมเสียดายเซ็ตนักแสดงนี้มากเลยครับ มันควรจะดีกว่านี้ ซึ่งจุดความน่าสนใจหนังมีไม่กี่อย่างเองครับเป็นเรื่องแรกของเพจด้วยที่ผมว่าขนาดนี้ หนังก็เวอร์วังอลังการมากครับ ผิดกับบทผิดกับอะไรหลายๆอย่าง น่าเสียดายมากถ้าจะเวิร์คสุดผมว่าพี่ยัตเฟ็ดเฟ่/มาริโอ้/แปม ไกอาที่ดูจะทำให้หนังมันไปได้แต่ก็กลับทำให้ไม่ได้ช่วยอะไรดีขึ้นเลยครับ มีพี่ยัต แทบไม่ตลกเลยเล่นมุขฝืดมาก ผมไม่เข้าใจพี่ยัตเหมือนกันนะ หนังโรงพี่เข้ารอบที่แล้วก็โกยเถอะผีมาแว้ว อะไรนั่นเรื่องนี้ก็ไม่ได้ดีอะไรขนาดนั้น เจแปน Buffet และพี่วิลลี่เล่นใหญ่เกินไปมากจนผมแบบ munggทำอะไรกันเนี่ย ส่วนฝั่งตำรวจที่ไม่รู้จะมีทำไมเหมือนกัน ก็ตายสนิทครับไม่มีอะไรหวือหวา เหมือนเอานักแสดงมาเรื่องก็เละไม่เป็นท่าออกทะเลไปไกล ทำชุ่ยมากและการตัดต่อเรียงลำดับเนื้อเรื่องนี่ผมถอนหายใจบ่อยมากคือไม่เข้าใจจริงๆครับ เหมือนอยากคิดจะตัดก็ตัดไม่ได้บอกอะไรล่วงหน้าว่าถึงฉากนี้ละนะถึงนู้นละนะ ผมอยากให้พี่หอยปรับปรุงในจุดๆนี้มากๆครับ แต่ข้อดีที่ผมชอบในเรื่องก็คือ ภาพไรพวกนี้สวยครับ คมชัดมุมกล้องสวย แต่ก็ยังไม่ชอบธีมตัวละครที่ไม่รู้จะใส่มาทำไมเหมือนกันครับ ซึ่งเบื่องหลังผมบอกเลยครับฉากเครดิตฉากพี่ยัตผมว่าตลกกว่าหนังทั้งเรื่องอีกครับ ผมยอมรับเลย ซึ่งในใจอยากจะออกจากโรงเหมือนกัน แต่ผมก็อดทนดูไว้ครับ ทนเบื่อมาประมานชั่วโมงกว่าๆก็อยากจะรู้ว่าตอนจบเป็นยังไงสรุปว่าพีคมากกกกกก จบแบบดื้อๆ ง่ายๆ จนผมอุทานมาว่า mungจบแบบนี้จริงเหรอ เอาแบบนี้จริงดิ คือมันจบง่ายเกิน อยู่ๆก็จบเลย ตัดตอนจบมาดูก็ได้นะครับ แหะๆ คือคิดจะจบแบบเอ้อ ถอนหายใจรัวๆ 1 ชั่วโมง 45 นาทีที่ทำมาเหมือนสร้างหนังแทนที่จะหลอกนักแสดงมากลับกลายเป็นหลอกคนดูแทนให้เป๋ไปอีกฝากนึงของจิตใจเลยครับ ดูจบผมซึมเลย พี่จะเอาแปม ไกอาแฟนผมมาทำอย่างนี้ไม่ได้นะครับบบ


ผมอยากให้ปรับปรุงนะครับ สำหรับที่ผมพูดไปในอันนี้ผมไม่อยากริวิวแบบนี้เลยแต่มันอดไม่ได้จริงๆครับผม ซึ่งสำหรับใครที่จะดูเรื่องนี้ก็ดูได้นะครับแต่ผมแนะนำว่า นำเงินไปดู The Hitman's Bodyguard ดีกว่าครับ ช่วงนี้มีโปรซื้อ 1 แถม 1 ระบบ 4DX แต่ถ้าใครอยากลองพิสูจน์อยากดูก็ดูได้ครับผมไม่สามารถไปขัดอะไรได้อยู่แล้วครับผม สำหรับคะแนนผมขอให้

2.5/10 ครับ

#สาระแนเลิฟยูวว
คะแนนให้จากนมเจสซี่ 1 แปม ไกอา 0.5 มาริโอ้ 0.5 และภาพมุมกล้องอีก 0.5 ให้ได้แค่นี้จริงๆครับ

ละก็อย่าลืมฝากกดไลค์แฟนเพจรีวิวหนังมือใหม่ด้วยนะครับ หากตกบกพร่องอะไรตรงไหนก็ขออภัยด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ
https://www.facebook.com/CriticizeReview/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่