หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัท แสนล้าน ****** พนักงาน ทำงาน สลึง ****
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เจ้าหน้าที่ ชื่อ วันวิสา
รับเรื่อง up grade inter net บ้าน จาก ADSL ไปเป็น Fibre
บอกว่า นัดช่างมาติดตั้ง วันอาทิตย์
รอทั้งวัน ไม่มีช่างมา
โทรไป 1686 โยนไปโยนมา
สรุป ยังไม่ได้ตั้ง เรื่อง ติดตั้ง
โคตรสลึง... ไทยแลนด์ 4.0
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ เน็ต ของ True มาเกือบ10ปี ไม่คิดว่า จะแย่ขนาดนี้...
**ผมใช้ บริการ True internet มา เกือบ 10ปี อยู่ด้วยกันมานาน ใช้adsl แบบสายโทรศัพ ใครจะเขียนว่าอย่างไรไม่เคย สนใจ จนได้มาเจอกับตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่า "วันที่ 3/11/59 เวลาราว 16.00 ผมเทรดหุ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 1376896
ใช้ เน็ต ของ True มาเกือบ10ปี ไม่คิดว่า จะแย่ขนาดนี้...
**ผมใช้ บริการ True internet มา เกือบ 10ปี อยู่ด้วยกันมานาน ใช้adsl แบบสายโทรศัพ ใครจะเขียนว่าอย่างไรไม่เคย สนใจ จนได้มาเจอกับตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่า "วันที่ 3/11/59 เวลาราว 16.00 ผมเทรดหุ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 1376896
ผมมีปัญหากับ True Internet ไม่มาเดินสาย Fiber ให้ผมสักที ช่างมา 3 ครั้งแล้ว หายหัวไปหมดเลยครับ
ผมมีปัญหากับ True Internet ไม่มาเดินสาย Fiber ให้ผมสักที ช่างมา 3 ครั้งแล้ว หายหัวไปหมดเลยครับ 1. ผมใช้ True Internet ADSL อยู่ดี ๆ True ก็มาตัดสัญญาณผม แล้วบอกว่า ชุมสายเสีย ซ่อมไม่ได้ ต้องใช้ True
POP_na
การดูแลลูกค้า ให้คำแนะนำของ 1686 True Internet
ความเป็นมา ผมใช้ net ของทรู ถ้านับที่เป็นชื่อตัวเองก็ 5 account ที่อยู่ในชื่ออื่นอีกพอประมาณ เรื่องมีว่า บ้านผมหลังหนึ่งกำลังจะพัง ถล่ม เพราะผุพังจากปลวก เลยไปซื้อบ้านหลังถัดไปประมาณไม่เกิน 200 เมตร
GoetheBakery
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
True (Internet) is NOT True?
สอบถามหน่อยค่ะว่า เราจะสามารถติดต่อ True และได้รับข้อมูลที่แท้จริงได้อย่างไร เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือน ธค 59 เราต่อ Internet ไม่ได้ เมื่อโทรเข้า call center ทางเจ้าหน้าที่ก็ช่วยประสานงานให้และแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3299577
นัดพนังงาน True Internet ตั้งแต่เช้า สี่โมงเย็นยังไม่มา
นัดพนังงาน True Internet ต้องการเปลี่ยนจาก ADSL เป็น VDSL นัดเช้า 8:00-12:00 น ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่หนึ่ง 12:30 น คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว จะติดต่อกลับไม่เกิน 30
ปี
CC : True เข้ามานิดนึงครับ
พอดีวันนี้ผมไปยกเลิกเบอร์บ้านและอินเตอร์เนต ADSL ที่ ทรูชอป แจ้งพนักงานพร้อมชำระเงินที่ติดค้างเป็นที่เรียบร้อย แล้วตอนเย็นวันนี้มีพนักงานชอปทรู โทรติดต่อเข้ามาบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านให้
toffeewich
ยกเลิกนัดคิวช่างมาซ่อมยังไง
จะยกเลิกนัดคิวช่างซ่อมของ AIS ทำไง
สมาชิกหมายเลข 8360345
ตืดต่อ AIS ไม่มีใครติดต่อกลับมา
net บ้านมีปัญหาสาย Net ชำรุดบ่อย นี่ 5 ครั้งติดกันทุกเดือน ติดต่อ call center เขาบอกต้องคุยกับช่างเทคนิค จะให้ช่างโทรกลับมา ผ่านไป 24 ชม ให้ Call center ตามให้ 4 ครั้ง ก็ยังไม่มีช่างติดต่อกลับมา ไม่ทร
สมาชิกหมายเลข 8840637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัท แสนล้าน ****** พนักงาน ทำงาน สลึง ****
รับเรื่อง up grade inter net บ้าน จาก ADSL ไปเป็น Fibre
บอกว่า นัดช่างมาติดตั้ง วันอาทิตย์
รอทั้งวัน ไม่มีช่างมา
โทรไป 1686 โยนไปโยนมา
สรุป ยังไม่ได้ตั้ง เรื่อง ติดตั้ง
โคตรสลึง... ไทยแลนด์ 4.0