หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้!
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
ทำไมเข้าเซเว่นทีไรสัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าทุกทีเลยครับ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเวลาผมออกจากบ้านผมจะปิด WiFi ตลอดซึ่งเวลาใช้งานอินเตอร์เน็ตในสถานที่ทั่วไปก็รวดเร็วทันใจดี แต่พอเข้าไปซื้อของในเซเว่นทีไรสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากที่เร็วๆก็กลายเป็นช้าตลอดทุกครั้
voice from hell
วันที่9 ในเวลา5.45 ได้ทำการเปิดเน็ตชั่วคราว3วันแต่ไม่สามารถใช้งานได้
ผมเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวไปเมื่อตอนตี5 จนถึงตอนนี้ของวันที่9 ก.ย. ปี2568 เวลา14.18 ก็ยังไม่สามารถใช้เน็ตได้ หมายเลข8805622410 ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9042037
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
3BB ทำไมลองวัดความเร็วเน็ต upload ได้เยอะกว่า download ตลอด
ดิฉันใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB fibre 200/50 ค่ะ เวลาลองวัดความเร็วผ่าน wifi downlad จะได้ประมาณ 30-50 mbps แต่ upload ได้ 50+ ตลอด มันเป็นที่ router หรือเป็นปัญหาจากทาง 3BB คะ คือรู้สึกว่าเหมือนใช้เน็ตโป
สมาชิกหมายเลข 911492
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้!
รบกวนCCตรวจสอบหมายเลขอินเตอร์เน็ต : 8800950354 ให้หน่อยครับ พอดีญาติโทรมาบอกว่าใช้งานไม่ได้ แต่Routerปล่อยสัญญาณWifiปกติ ไฟสถานะขึ้นทุกดวง ผมเลยไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไรครับ? รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4784447
Ais fiber
ถ้าค้างจ่าย2เดือนแล้วโดนระงับสัญญาณสามารถจ่ายยอดค้าง1เดือนก่อนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8978002
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 1173039
เน็ตล่ม ais fibre เขาแก้ปัญหาลูกค้ายังไง
เขาแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงบ้าง นอกจากรอ ชดเชยเน็ตมือถือเต็มสปีดแทนบ้างไหม ถ้าจะล้มทั้งวันขนาดนี้ ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8805869xxx ขยายเวลาซ่อมแซม Internet หรือ Playbox บริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งาน โด
ชายไทยวัยกลางคน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้!