หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้าน dtac center สาขา โลตัส สว่างแดนดิน ยังอยู่ไหม ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอป โลตัส Lotus's
แอป โลตัส Lotus's มีปัญหารึเปล่าค่ะ หาข้อมูลสินค้าไม่เห็นมี แต่ไปดูที่สาขามี หลายอย่างเลย เช่น ไม้ตียุง ,เครื่องสูบลม , อาหารบางอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3057705
นั่งรถทัวน์ประจำทาง อุดร-สกลนคร สายสีส้ม ขึ้นรถที่หน้าโรงเรียนเตรียมอุดมสว่างแดนดินไปลงหน้าตลาดสดพังโคนมีรอบกี่โมงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842341
True Shop สาขาโลตัสบ้านโป่งห่วยแตก
พนักงานทรู สาขาโลตัสบ้านโป่งบริการได้ไม่ดีเลยครับ จะยกเลิกรายเดือนเป็นรายเดือนให้ยืนรอคิว20คิวตั้ง20กว่านาที พอเหลือ1คิวบอกไม่ได้กดใหม่ให้รออีก33คิว บอกระบบหลุด เดือนที่แล้วพึ่งเคยมายกเลิกรอจ่ายตังค่า
สมาชิกหมายเลข 8845438
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ เจอแบบนี้หลายครั้ง ครั้งก่อนเจอโทรมาขอโทษขอไปทีเหมือนไปขอของฟรี
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทาง
สมาชิกหมายเลข 4313372
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โพสที่ 2 เพราะไม่มีพนังงานติดต่อกลับ ทำให้เห็นว่าโลตัสไม่ใส่ใจลูกค้า
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทางส
สมาชิกหมายเลข 4313372
Call center dtac ติดต่อยากมาก!
ติดต่อ call center dtac ถือสายรอ 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มันนานเกินไปหรือป่าวคะ คือนี่ต้องการติดต่อเพื่อที่จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน เนื่องจากพื้นที่ตจว.สัญญาณ dtac ไม่ครอบคลุมเลย
สมาชิกหมายเลข 6526351
การบริการของพนักงาน Dtac สาขาเทสโก้โลตัสสาขาศรีนครินทร์
เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2557 เราได้ไปชำระค่าบริการโทรศัพท์ให้เพื่อนที่เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ในขณะที่เรากำลังทำการติดต่อสอบถามพนักงานเคาท์เตอร์6 พี่พนักนักงานก็กำลังพูดคุยกับพนักงานเคาท์เตอร์ข้
สมาชิกหมายเลข 1443946
DTAC CENTER ทำอะไรได้บ้างนอกจากรับค่าโทร , ขายเครื่อง
เช้านี้จะไปเปลี่ยนซิมเป็น TRINET ที่โลตัสสาขาใน กทม. เนื่องจากได้รับข้อความว่าซิมไม่รองรับการโอนย้ายอัตโนมัติ น้องพนักงานบอกมี SMS มาหรือเปล่าก็เลยกดให้ดู บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ให้รอ จัดส่งทางไปรษณีย์ อ
สมาชิกหมายเลข 744516
DTAC ครับทำใมCall Centerกับหน้าร้านให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน
ผมเป็นลูกค้าดีแทคอยู่หลายเบอร์ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน แล้วสนใจจะซื้อเครื่องใหม่โปรShock เดินไปถามหน้าร้านแถวโลตัสรังสิต พนักงานบอกต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้นถึงจะได้ราคา
ชีวิตหนี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้าน dtac center สาขา โลตัส สว่างแดนดิน ยังอยู่ไหม ครับ