คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทค่ะ 27/8/2560 เวลา 16.30 ทีมงานติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ดำเนินการปรับช่องสัญญาณให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3592028 หากทดสอบแล้วสามารถอัพเดทเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ
+++++++++++++++++++
อัพเดทค่ะ 24/8/2017 เวลา 23.15 น. ประสานงานให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3592028 เรียบร้อยแล้วนะคะ รอการติดต่อกลับตามเวลานัดอีกครั้ง 26/8/2017 เวลา 8.00 น.ค่ะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3592028
สมาร์ท - แร็บบิท แนะนำกรณีพบปัญหาการใช้งาน Internet AIS Fibre แนะนำปิด -เปิด Router เพื่อเป็นการรีเซ็ตสัญญาณและทดลองใช้งานได้อีกครั้งครับ หากยังพบปัญหา สามารถแจ้งวันและเวลาที่สะดวกติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ให้ประสานงานได้ทันทีครับ
รบกวนนิดนึงนะครับ หมายเลขที่สะดวกเป็น 08374xxxxx ใช่หรือเปล่าครับ
22/8/2017 เวลา 22.44 น.แก้ไขข้อมูล
+++++++++++++++++++
อัพเดทค่ะ 24/8/2017 เวลา 23.15 น. ประสานงานให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3592028 เรียบร้อยแล้วนะคะ รอการติดต่อกลับตามเวลานัดอีกครั้ง 26/8/2017 เวลา 8.00 น.ค่ะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3592028
สมาร์ท - แร็บบิท แนะนำกรณีพบปัญหาการใช้งาน Internet AIS Fibre แนะนำปิด -เปิด Router เพื่อเป็นการรีเซ็ตสัญญาณและทดลองใช้งานได้อีกครั้งครับ หากยังพบปัญหา สามารถแจ้งวันและเวลาที่สะดวกติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ให้ประสานงานได้ทันทีครับ
รบกวนนิดนึงนะครับ หมายเลขที่สะดวกเป็น 08374xxxxx ใช่หรือเปล่าครับ
22/8/2017 เวลา 22.44 น.แก้ไขข้อมูล
แสดงความคิดเห็น
wifi fibre net ais ปัญหา
http://www.mx7.com/view2/A4tw1oQe1NfLHQmp
http://www.mx7.com/view2/A4twsle3zWBg5DAK
http://www.mx7.com/view2/A4twzMMnx8M5DR8g