หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้บริหาร Eveandboy ไม่มีนโยบายจัดการกับพนักงานมารยาทแย่ๆบ้างหรอคะ ?
กระทู้คำถาม
เครื่องสำอาง
ความงาม
ผ่านไปกี่ปีมารยาทพนักงาน(ส่วนใหญ่)ก็ไม่เปลี่ยนไปสักที
เห็นคนเข้าไปวิจารณ์เพจใน Facebook ฟีดแบ๊คส่วนมากจะแย่ๆแต่ก็ไม่มีการปรับปรุง? ผู้บริหารไม่มีนโยบายปรับปรุงแก้ไข้ตรงนี้บ้างหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
บริษัท ไทยน้ำทิพย์ (โค๊ก) มีนโยบายให้พนักงานเซลล์นำรถบริษัทกลับบ้านได้ไหม?
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ อยากทราบจริงๆ ว่าบริษัทมีนโยบายให้พนักงานเซลล์ นำรถบริษัทกลับบ้านได้หรือไม่
KLANG_KONG
ธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีนโยบายช่วยเหลือคนที่กู้เคหะ แล้วบ้านโดนน้ำท่วมอย่างไรบ้างครับ ทั้ง bbl, scb, kbank, ktb, bay, ttb
หงุดหงิด
polymerman
รัฐบาลสอบตก “จัดการปัญหาน้ำท่วม” ประชาชนอยากให้ปรับปรุงการทำงานเกือบทุกด้าน
โพลชี้ รัฐบาลสอบตก "แก้ไขปัญหาน้ำท่วม" ประชาชนอยากให้มีการปรับปรุงการทำงานเกือบทุกด้าน ตั้งแต่เตือนภัยล่วงหน้า การช่วยเหลือฉุกเฉิน การระบายน้ำ ไปจนถึงการฟื้นฟูหลังน้ำท่วม วันที่ 2 ธันวาตม
สมาชิกหมายเลข 8457357
AIS Fibre มีนโยบายโทรนัดเวลาลูกค้าตอนสี่ทุ่ม ห้าทุ่ม ด้วยหรอครับ
ไม่ทราบว่าทาง AIS Fibre มีนโยบายให้พนักงานโทรนัดเวลาซ่อม internet ที่บ้าน ตอนเวลา สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม ด้วยหรอครับ ถ้ามี ก็ควรยกเลิก แต่ถ้าไม่มีก็ต้องแก้ไขที่ตัวบุคคล เพราะเกินสี่ทุ่ม ถึงเป็นเพื่อนกันถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 1683495
ส่งจดหมายที่ไปรษณีย์ไทยกับมารยาทแย่ๆของพนักงาน
คือไม่เข้าใจว่าไปรษณีย์ไทยมีนโยบายหรือเงื่อนไขให้พนักงานสอบถามลูกค้าด้วยหรอว่าของข้างในที่ขนส่งคืออะไร ? ส่วนตัวมองว่าเหมือนเสียมารยาท อีกเรื่องพัสดุที่ส่งเราติดสติ๊กเกอร์ Fragile หรือระวังแตก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3413541
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
แจ้ง J&T ปรับปรุงการให้บริการหน่อยคับ พนักงานส่งของแย่มาก
โดยปกติแล้วก่อนที่จะมีการส่งของนั้นพนักงานจะโทรแจ้ง ก่อนจะเข้ามาส่งของ แต่แปลกที่ J&T ก้โทรมาแบบทหยอดมากริ้งเดียวแล้ววาง โดยที่ปลายสายไม่รู้ด้วยซ้ำ อยากสอบถามทาง J&T ครับ ว่านโยบายบริษัทเป
มดหิมะ
ทำไมเมืองไทยไม่ปล่อยเล่มทะเบียนรถ
เมืองไทยไม่ปล่อยเล่มให้ ทั้งที่ผ่อนหมดแล้ว แต่ยังมีสินเชื่อผ่อนของอยู่ พนักงานแจ้งว่าต้องผ่อนของให้หมดก่อน ถึงจะเอาเล่มออกได้ เราผ่อนชำระดี ตอนนี้เราต้องการขายรถ เราต้องทำยังไงได้บ้าง อยากรู้ว่านโยบาย
สมาชิกหมายเลข 8668321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอาง
ความงาม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 82
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้บริหาร Eveandboy ไม่มีนโยบายจัดการกับพนักงานมารยาทแย่ๆบ้างหรอคะ ?