เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน ชำระค่าบัตรเครดิต TBANK ผ่านแอพนี้ สำเร็จด้วยดี แต่สองสามวันต่อมาได้รับโทรศัพท์จาก TBANK ว่ายังไม่ชำระ ทาง TBANK แจ้งว่าไม่ได้ทำสัญญากับ SCB ให้สามารถจ่ายผ่านแอพได้ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะจ่ายผ่านได้
งงเลย ทำไมล่ะ ก็เลือก TBANK และกรอกเลขที่บัตรเครดิตถูกต้องนี่นา แถมยังทำรายการสำเร็จ ไม่เออเร่อรรร
เอาล่ะสิเงินเราไปอยู่ที่ไหน ???
อยากถามผู้รู้ว่า ในกรณีที่เรากรอกข้อมูลผิด ระบบของแบ๊งค์ไม่ควรจะให้ผ่านเป็นทำรายการสำเร็จรึเปล่าคะ
และถ้ามันเป็นปลายทางที่ไม่มีผู้รับจริง (เพราะข้อมูลผิด) เงินนั้นไปอยู่ที่ไหน ถังกลางของ SCB ???
สิ่งที่กังวลคือหลายครั้งที่ทำรายการโอนเงิน เราอาจหรอกข้อมูลผิดโดยไม่ตั้งใจ และระบบก็อาจปล่อยให้เป็นการทำรายการสำเร็จ แต่ที่จริงโอนไม่สำเร็จรึเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นก็น่ากลัวมาก เพราะจะต้องโทรไปเชคกับปลายทางทุกครั้งว่าได้รับเงินที่โอนผ่านแอพ SCB EASY แล้วหรือยัง T.T
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับเคสนี้ กำลังทำเรื่องขอเงินคืนเข้าบัญชีอยู่ค่ะ - -''
ชำระบิลบัตรเครดิตผ่านแอพ SCB EASY ทำรายการเสร็จเรียบร้อยดี แต่โดนโทรทวงหนี้จากบัตรเครดิตว่าไม่ได้รับเงิน
งงเลย ทำไมล่ะ ก็เลือก TBANK และกรอกเลขที่บัตรเครดิตถูกต้องนี่นา แถมยังทำรายการสำเร็จ ไม่เออเร่อรรร
เอาล่ะสิเงินเราไปอยู่ที่ไหน ???
อยากถามผู้รู้ว่า ในกรณีที่เรากรอกข้อมูลผิด ระบบของแบ๊งค์ไม่ควรจะให้ผ่านเป็นทำรายการสำเร็จรึเปล่าคะ
และถ้ามันเป็นปลายทางที่ไม่มีผู้รับจริง (เพราะข้อมูลผิด) เงินนั้นไปอยู่ที่ไหน ถังกลางของ SCB ???
สิ่งที่กังวลคือหลายครั้งที่ทำรายการโอนเงิน เราอาจหรอกข้อมูลผิดโดยไม่ตั้งใจ และระบบก็อาจปล่อยให้เป็นการทำรายการสำเร็จ แต่ที่จริงโอนไม่สำเร็จรึเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นก็น่ากลัวมาก เพราะจะต้องโทรไปเชคกับปลายทางทุกครั้งว่าได้รับเงินที่โอนผ่านแอพ SCB EASY แล้วหรือยัง T.T
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับเคสนี้ กำลังทำเรื่องขอเงินคืนเข้าบัญชีอยู่ค่ะ - -''