ชำระบิลบัตรเครดิตผ่านแอพ SCB EASY ทำรายการเสร็จเรียบร้อยดี แต่โดนโทรทวงหนี้จากบัตรเครดิตว่าไม่ได้รับเงิน

เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน ชำระค่าบัตรเครดิต TBANK ผ่านแอพนี้ สำเร็จด้วยดี แต่สองสามวันต่อมาได้รับโทรศัพท์จาก TBANK ว่ายังไม่ชำระ ทาง TBANK แจ้งว่าไม่ได้ทำสัญญากับ SCB ให้สามารถจ่ายผ่านแอพได้ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะจ่ายผ่านได้

งงเลย ทำไมล่ะ ก็เลือก TBANK และกรอกเลขที่บัตรเครดิตถูกต้องนี่นา แถมยังทำรายการสำเร็จ ไม่เออเร่อรรร

เอาล่ะสิเงินเราไปอยู่ที่ไหน ???

อยากถามผู้รู้ว่า ในกรณีที่เรากรอกข้อมูลผิด ระบบของแบ๊งค์ไม่ควรจะให้ผ่านเป็นทำรายการสำเร็จรึเปล่าคะ
และถ้ามันเป็นปลายทางที่ไม่มีผู้รับจริง (เพราะข้อมูลผิด) เงินนั้นไปอยู่ที่ไหน ถังกลางของ SCB ???

สิ่งที่กังวลคือหลายครั้งที่ทำรายการโอนเงิน เราอาจหรอกข้อมูลผิดโดยไม่ตั้งใจ และระบบก็อาจปล่อยให้เป็นการทำรายการสำเร็จ แต่ที่จริงโอนไม่สำเร็จรึเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นก็น่ากลัวมาก เพราะจะต้องโทรไปเชคกับปลายทางทุกครั้งว่าได้รับเงินที่โอนผ่านแอพ SCB EASY แล้วหรือยัง T.T

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับเคสนี้ กำลังทำเรื่องขอเงินคืนเข้าบัญชีอยู่ค่ะ - -''
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่