UPA-UREKA-EVER-FPI (Gossip Share2Trade)

--Gossip Share2Trade-- ** UPA **UREKA  ** EVER  **FPI  

UPA ไม่ได้มาเล่นๆ  
    มิตรรักแฟนคลับคนรัก บมจ.ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย  (UPA) โปรดทราบ!! ขณะนี้ UPA ไม่ได้หยุดนิ่งหรือเงียบหายไปไหน ยังคงมุ่งเน้นการลงทุนในธุรกิจผลิตไฟฟ้าตามแผนงานที่วางไว้ ส่วนทีมงานก็เร่งศึกษา Project ใหม่ๆ ทั้งโรงไฟฟ้าทุกประเภทรวมไปถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง นอกจากนี้ยังมีธุรกิจสื่อสารและเทคโนโลยี ที่เป็นอีกฟันเฟืองช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เดินไปข้างหน้าและสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน....บอกแล้ววววว UPA ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ    

UREKA ขนชุดคลังสินค้าอัตโนมัติร่วมงาน  "Intelligence Warehouse 2017"
    บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ (UREKA) มีของดีมาโชว์ ในงาน  "Intelligence Warehouse 2017"  กับชุดคลังสินค้าอัตโนมัติ ที่ว่ากันว่าเหมาะสำหรับธุรกิจ  e-commerce  เพราะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ที่สำคัญยังลดต้นทุนค่าใช้จ่าย เอ้า..ใครอยากเห็นความอัจฉริยะของระบบบริหารจัดการภายในคลังสินค้าว่าเป็นอย่างไร อย่าช้า ให้ไว!!!... เจอกันได้ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - 25 ส.ค. 2560 จร้าา

เตรียมพบแนวราบ EVER เร็วๆนี้
    เพราะความขยันเน้นทำงานเชิงรุกของ "สวิจักร์  โลจายะ"  ซีอีโอใหญ่แห่ง บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) แท้ๆ ที่ทำให้ยอดขายในทุกโครงการสดใสๆ แบบสุดๆ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยแนวตั้ง "เดอะ โพลิแทน อควา" ที่ใครๆต่างก็พูดถึงว่าดี๊ดี  ขณะที่โครงการแนวราบ ตอนนี้แว่วๆว่า อยู่ระหว่างวางแผน เอ้า..อดใจรออีกนิดรับรองได้เห็น และเป็นที่โดนใจแน่นอนจร้า

FPI ร่วมงาน MIMS automechanika  Moscow 2017
    บินข้ามโลกอีกแล้วจร้า!!!  นินจาพอล" สมพล ธนาดำรงศักดิ์" นายใหญ่แห่ง บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ (FPI)  คราวนี้นำทีมไปร่วมออกบูธในงาน MIMS automechanika  Moscow 2017 พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นนำด้านการเป็นผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขาย อะไหล่ ชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ไกลถึงประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 21- 24 ส.ค.งานนี้..ว่ากันว่าได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างท่วมท้นกันเลยทีเดียว  แหม..ขยันหนักมากขนาดนี้ กลับมาคงมีข่าวดีมาอัพเดท ใช่มั๊ยคะ “นินจาพอล”

http://www.share2trade.com/index.php?route=content/content&path=9&content_id=1353

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่