คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 3961762 เพื่อสอบถามรายละเอียดและดูแลให้เพิ่มเติมแล้วค่ะ ปัจจุบันคุณสมาชิกหมายเลข 3961762 ได้ลองสลับเครื่องสลับซิมเพื่อใช้งานใหม่ สัญญาณดีขึ้นค่ะ อย่างไร หากพบปัญหา แจ้งพื้นที่ใช้งานโดยละเอียดพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อให้น้องฟ้าประสานงานตรวจอสอบให้ต่อไปได้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
ดีแทคครับ เดียวนี้ มือถือผม อยู่บางที่ไม่มีสํญณาญแล้ว ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ต้องไป0 อัพเป็น4จี ไหมครับ อยู่เกาะสมุยครับ อยู่บ้านมีแค่คลื่นขีดเดี่ยว
08699060ห้าห้า ก้องครับ
เอาซิมใหม่ค่ายอื่นมาใช้ คลื่นเต็มหมดครับ
ถ้ายังไม่ดีขึ้น สิ้นเดือนลาขาดครับ