ปัญหาการใช้ True Wallet กับ แอป 7-eleven

กระทู้สนทนา
*สมัครครั้งแรก โดนยกเลิกaccountโดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า โชคดียังไม่ได้เติมเงินเข้าไปแต่ ได้linkเข้ากับapp 7-elevenแล้ว
**สมัครใหม่ เติมเงินใชได้ไม่มีปัญหา แต่พอจะ link กับ แอป 7-elevenกลับมี error ดังรูป
เลยพยายามโทรไปแจ้งปัญหากับทางแอป 7-eleven ทางแอปบอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องโทรไปทาง True Wallet ก็โทรไป ทางพนักงานแจ้งว่าจะลบข้อมูลเก่าให้ภายใน4วัน เวลาล่วงเลยมาเกือบ2อาทิตย์ ยังใช้ไม่ได้เลยโทรเข้าไปใหม่ ต้องแจ้งปัญหาใหม่คราวนี้พนักงานแจ้งว่าให้cropหน้าจอแล้วส่งกลับ ล่วงเลยไปอีกสามวันก็ยังใช้ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าจำเป็นต้องลบaccount ปัจจุบันออกก่อน ให้ใช้เงินให้หมดแล้วโทรแจ้ง call center อีกที แล้วจะลบให้
เกือบ2เดือนครับ กับปัญหานี้ ขอแชร์กับเพื่อนๆและขอแจ้งไปทางทรูด้วยนะครับว่า ขอความสะดวกตามคอนเซ็ปที่แจ้งหน่อยได้มั้ยครับ และตั้งแต่แจ้งปตรั้งแรกไม่มีการตามงานจากทางคุณเลย ฝากทรูด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่