เติม Truewallet แล้วเงินไม่เข้า

กระทู้คำถาม
ทำการผูกไว้กับบัญชีธนาคาร โดยธนาคารหักไปแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าแอพ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1627391
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดในระบบให้ท่านดังนี้ครับ
-หมายเลขบัตรประชาชน :
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่ :
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด :  
- วันที่ (ระบุวันที่และเวลาที่ทำรายการ) :
-  ยอดเงินที่เติม (ระบุยอดเงิน) :
เมื่อท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งข้อมูลให้ทราบอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่