หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 1175 พนักงานลาออกไปบวชหมดแล้วใช่มั้ย??
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
คือโทรหา AIS 1175 ไม่สามารถกดติดต่อพนักงานได้เลยทำไมเอไอเอสถึงได้ห่อยแตกขนาดนี้ แย่ที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย จากรักค่ายนี้ ณ เวลานี้โคต:รเกลียดเลยว่:ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
เอไอเอส ติดต่อยากมาก จะ 20 สายละยังไม่รับ
ผมติดต่อยากมากบอกให้รอจะ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6393520
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ติดต่อศูนย์เอไอเอส1175ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรากดเบอร์ ทุกเบอร์ที่หามาได้มาหลายวันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย😭😭
สมาชิกหมายเลข 8946107
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
ยกเลิกเเพ็กเกจยังไงดีคะ
คือเราได้เติมเงินไปแล้วดันไปกดเพ็กเกจเอไอเอสรายเดือนอันใหม่ แล้วตอนนี้อันเก่ายังขึ้นมาแจ้งเตือนให้เราเติมเงินเลยค่ะ เราควรแก่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9116120
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 1175 พนักงานลาออกไปบวชหมดแล้วใช่มั้ย??