หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac แจ้งว่าค้างชำระ ค่าinternet ทั้งๆที่เลิกใช้ Dtac มา3ปีแล้ว จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac
Mobile Operator
**update**
น้อง Call Center โทรมาอีกรอบ กำลังช่วยเหลือเพื่อเคลียร์คชจ.ตรงนี้ออกไปคะ จึงขอลบข้อมูลออกไปก่อน
ขออภัยเพื่อนๆด้วยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
ซิมมือถือโดนล็อค
มือถือของ dtac ทำงานหรือบริษัทขนส่งซิมมือถือโดนล็อคบอกว่าใช้งานผิดปกติติดต่อไปที่ call center call center บอกให้เป็นศูนย์ทรูขอไปศูนย์โทรศูนย์โทรบอกว่าปลดไม่ได้แล้วที่สระบุรีมีศูนย์ทรูแค่อันเดียวแล้วที
สมาชิกหมายเลข 8256005
สอบถามเรื่องรายละเอียดการใช้งาน Internet
เจ้าของกระทู้ ได้เข้า website ของ Dtac เพื่อทำการตรวจเช็ครายละเอียดการใช้งาน internet ค่ะ เพื่อต้องการทำให้แน่ใจว่า ที่ internet ช้า เป็นเพราะความเร็วหมด หรือว่า เป็นเพราะสภาพอากาศ ซึ่งเจ้าของกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1800441
True Online Internet : Call Centerชวนเข้าร่วมโครงการสมัคร e-bill รับส่วนลดค่าบริการ 2% นาน 1 ปี แต่ไม่ได้รับสิทธิ์
ก่อนหน้านี้มี Call Center True Online Internetโทรมาชวนเข้าร่วม promotion ส่งใบแจ้งหนี้ผ่าน email จะได้ส่วนลด 2% นาน 1 ปี พอมาดู bill ผ่าน email เดือนล่าสุด ไม่ได้ลดซะอย่างนั้น วันที่ 6 ธ.ค.เลยโทรไปถาม
สมาชิกหมายเลข 1162016
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8096416
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
AIS ทำไมเเบบนี้กับผมเเละเเฟนถูกไหม ?
AIS จัดโครงการ AIS จัดโครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! เปิดเเลกชุดยกระดับความสุข x3 ในบ้าน จำนวน 350 สิทธิ์ เก็บคูปอง เวลา 10:00 – 10:30 น.วันละ 50 สิทธิ์ หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม * โดยมีการเป
สมาชิกหมายเลข 2750570
ขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ TRUE และ DTAC เรื่องเช็คสถานะการย้ายค่ายด้วยครับ ... ครั้งที่สามแล้ว
ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ จาก DTAC ไป TRUE จากกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/34800283 http://pantip.com/topic/34782069 วันศุกร์ ที่ 19 กพ 59 ทางทรูได้โทรมาให้ลอง โทรไปเบอร์ 1678 ซึ่งเป็นเบอร์ dtac
stupidine
ประสบปัญหาการใช้งาน Mobile Internet ของ True Move H แจ้งแล้วทรูบอกสัญญาณปกติ ผลเทสก็ต่ำกว่า 1Mbps ตลอด
จากกระทู้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/37738211 โทรร้องเรียนทาง Call Center แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทุกสื่งอย่างของเขาปกติหมด ไม่พบปัญหาใดๆ แล้วก็เงียบไป แต่ผลที่ผมประสบในทุกๆ วันคือ เจ้าหน้าบอกว
sakoda
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac แจ้งว่าค้างชำระ ค่าinternet ทั้งๆที่เลิกใช้ Dtac มา3ปีแล้ว จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
น้อง Call Center โทรมาอีกรอบ กำลังช่วยเหลือเพื่อเคลียร์คชจ.ตรงนี้ออกไปคะ จึงขอลบข้อมูลออกไปก่อน
ขออภัยเพื่อนๆด้วยคะ