คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดท เวลา 14.27 น. สมายล์-ดาด้า รับทราบข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อพัฒนาการให้บริการที่ดีต่อไปนะคะ สำหรับเอกสารใบแจ้งค่าบริการเดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบข้อมูลการจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมมีผล 20 วันทำการค่ะ เมื่อทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีทางหลังไมค์นะคะ
+++++++++++++++++++++++++
สมาร์ท-โอ เข้ามาดูแลคุณ Core i - 5 นะครับ
สำหรับการชำระค่าบริการ AIS Fibre สามารถาแจ้งชื่อ นามสกุลที่จดทะเบียนกับทางร้าน Telewiz เพื่อชำระค่าบริการได้ครับ
ทั้งนี้เพื่อให้ สมาร์ท-โอ ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการให้ข้อมูลของร้าน Telewiz สามารถแจ้ง ชื่อ นามสกุล + สาขา ช่วงวันเวลาที่ติดต่อ เข้ามาได้เลย
และเพื่อเช็กการจัดส่งใบแจ้งให้เพิ่มเติม ระบุที่อยู่จัดส่งเอกสาร รหัสไปรษณีย์ ส่งที่หลังไมค์ได้เช่นกันครับ
+++++++++++++++++++++++++
สมาร์ท-โอ เข้ามาดูแลคุณ Core i - 5 นะครับ
สำหรับการชำระค่าบริการ AIS Fibre สามารถาแจ้งชื่อ นามสกุลที่จดทะเบียนกับทางร้าน Telewiz เพื่อชำระค่าบริการได้ครับ
ทั้งนี้เพื่อให้ สมาร์ท-โอ ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการให้ข้อมูลของร้าน Telewiz สามารถแจ้ง ชื่อ นามสกุล + สาขา ช่วงวันเวลาที่ติดต่อ เข้ามาได้เลย
และเพื่อเช็กการจัดส่งใบแจ้งให้เพิ่มเติม ระบุที่อยู่จัดส่งเอกสาร รหัสไปรษณีย์ ส่งที่หลังไมค์ได้เช่นกันครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fiber ไม่มีใบแจ้งค่าบริการมาถึงบ้าน จะไม่สามารถจ่ายค่าบริการได้เลยหรอคะ ?
พอถึง ทลว. บอกพนักงานหน้าเคาเตอร์ว่า ไม่มีใบแจ้งค่าบริการมาถึงบ้าน จะจ่ายค่าเน็ตได้ไหม ? แจ้งชื่อผู้ใช้ แจ้งที่อยู่ได้ไหม ?
อุ๊ย ! ตาย ว๊าย ! กรี๊ด !
แอบ งง ๆ นิดนึง เพราะค่ายอื่นเค้าแจ้งชื่อผู้ใช้ หรือ แจ้งที่อยู่ก็สามารถจ่ายค่าบริการได้
พนักงาน ทลว. เลยแนะนำให้กลับบ้านไปดูเลขผู้ใช้บริการที่กล่องเราเตอร์ แล้วกลับมาจ่ายใหม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้