ถึง ดีแทคที่รัก
เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นใช้เบอร์ DTAC มาตั้งนานละ ตั้งแต่ผมได้โทรศัพท์ใช้เครื่องแรกสมัยผมเรียน ม.5 จนทุกวันนี้ก็ปาเข้าไป 10 กว่าปีที่ใช้มา แต่มีความคิดที่จะเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ แต่ก็ยังคงจะใช้ดีแทคเหมือนเดิม เพราะไม่อยากเปลี่ยนค่าย และเบอร์ใหม่ที่ได้มาก็ยังคงเป็นซิมของ DTAC
ณ วันที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์ ผมก็เดินถือซิมเบอร์ใหม่ไปที่ศูนย์ดีแทคเพื่อลงทะเบียนใช้ซิม พนักงานได้เช็คข้อมูลของเบอร์เก่าและแจ้งว่า น่าเสียดายระยะเวลาเหมือนกันนะคะ เพราะใช้มานานกว่า 10 ปี ผมจึงถาม จนท ไปตามบทสนทนาคร่าวๆ ตามด้านล่างนี้เลยครับ
ผม : แล้วอย่างนี้ผมจะขอโอนระยะเวลาจากเบอร์เก่ามาที่เบอร์ใหม่ได้หรือไม่ครับ เพราะผมก็เสียดายเวลาที่ผมใช้เบอร์เก่ามาตั้งนาน อีกอยากผมก็เสียดายการเป็น GOLD MEMBER ด้วย เพราะผมใช้ดีแทคมานาน (ในใจหวังว่าต้องได้แน่นอน)
จนท : ทางเราไม่สามารถทำได้เพราะซิมที่ลูกค้าถือมาเป็นซิมนอกศูนย์ แต่ถ้าเป็นซิมจากทางศูนย์สามารถสวมเบอร์ใหม่ลงไปในระยะเวลาเดิมได้เลย ถ้าลูกค้ายังอย่างคงสิทธิ์ GOLD MEMBER เหมือนเดิม ก็ต้องสมัครโปรที่เบอร์ใหม่ในราคา 800++ ถึงจะคงสิทธิ์ได้เหมือนเดิม แต่เจ้าหน้าที่ก็พยามยามถามข้อมูลจากทางหัวหน้าและได้แจ้งรายระเอียดของผมไปว่า ลูกค้าใช้มานานจะขอโอนย้ายเวลาและสิทธิพิเศษจากเบอร์เก่ามาเบอร์ใหม่ได้ไหม หัวหน้าคงแจ้งว่าไม่ได้ มันจึงตอกย้ำความผิดหวังของผมไปอีก (ในส่วนนี้ จนท ให้บริการดี ขอชื่นชมต้องบอกว่าดีทุกครั้งที่ไปใช้บริการ ) สำหรับตัวผมนะ ^_^
คำตอบที่ได้จาก จนท ทำให้ผมรู้สึกผิดหวัง ซึ่งผมรู้สึกเสียดายระยะเวลาที่ใช้เบอร์เก่ากับดีแทคมาตั้ง 10 ปี ที่พอเมื่อคิดเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ยังใช้ดีแทคเหมือนเดิม เพราะผมคิดว่าเหมาะกับการใช้งานสำหรับผม (แอบคิดในใจระหว่างดำเนินการลงทะเบียนเพื่อเปลี่ยนเบอร์ว่า ทำไมไม่เห็นแก่การใช้งานอันยาวนานของเราเลยบ้างเลย T_T )
ข้อนี้มันเลยทำให้ผมคิดว่า เอ๊ะ !!! หรือที่เคยมีคนบอกว่า ดีแทค เน้นหาลูกค้าใหม่และไม่ค่อยรักษาลูกค้าเก่าที่ใช้บริการและมั่นใจในเครือข่ายดีแทคมาเป็นระยะเวลานานแบบผมมันจะจริง
ปล.ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ แต่ฉันขอได้ไหม เข้าใจฉันไหมว่าฉันก็อยากได้ระยะเวลาและสิทธิ์ต่างๆในเบอร์เก่ามาอยู่ในเบอร์ใหม่นะ #ดีแทค ##dtac ให้กันได้ไหม ??? เหมือนที่ผมให้ความมั่นใจใน ดีแทค มาเป็น 10 ปี แบบไม่คิดนอกใจ
น้อยใจ DTAC ไม่เคยนอกใจ แต่ตอนนี้เริ่มคิดละ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นใช้เบอร์ DTAC มาตั้งนานละ ตั้งแต่ผมได้โทรศัพท์ใช้เครื่องแรกสมัยผมเรียน ม.5 จนทุกวันนี้ก็ปาเข้าไป 10 กว่าปีที่ใช้มา แต่มีความคิดที่จะเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ แต่ก็ยังคงจะใช้ดีแทคเหมือนเดิม เพราะไม่อยากเปลี่ยนค่าย และเบอร์ใหม่ที่ได้มาก็ยังคงเป็นซิมของ DTAC
ณ วันที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์ ผมก็เดินถือซิมเบอร์ใหม่ไปที่ศูนย์ดีแทคเพื่อลงทะเบียนใช้ซิม พนักงานได้เช็คข้อมูลของเบอร์เก่าและแจ้งว่า น่าเสียดายระยะเวลาเหมือนกันนะคะ เพราะใช้มานานกว่า 10 ปี ผมจึงถาม จนท ไปตามบทสนทนาคร่าวๆ ตามด้านล่างนี้เลยครับ
ผม : แล้วอย่างนี้ผมจะขอโอนระยะเวลาจากเบอร์เก่ามาที่เบอร์ใหม่ได้หรือไม่ครับ เพราะผมก็เสียดายเวลาที่ผมใช้เบอร์เก่ามาตั้งนาน อีกอยากผมก็เสียดายการเป็น GOLD MEMBER ด้วย เพราะผมใช้ดีแทคมานาน (ในใจหวังว่าต้องได้แน่นอน)
จนท : ทางเราไม่สามารถทำได้เพราะซิมที่ลูกค้าถือมาเป็นซิมนอกศูนย์ แต่ถ้าเป็นซิมจากทางศูนย์สามารถสวมเบอร์ใหม่ลงไปในระยะเวลาเดิมได้เลย ถ้าลูกค้ายังอย่างคงสิทธิ์ GOLD MEMBER เหมือนเดิม ก็ต้องสมัครโปรที่เบอร์ใหม่ในราคา 800++ ถึงจะคงสิทธิ์ได้เหมือนเดิม แต่เจ้าหน้าที่ก็พยามยามถามข้อมูลจากทางหัวหน้าและได้แจ้งรายระเอียดของผมไปว่า ลูกค้าใช้มานานจะขอโอนย้ายเวลาและสิทธิพิเศษจากเบอร์เก่ามาเบอร์ใหม่ได้ไหม หัวหน้าคงแจ้งว่าไม่ได้ มันจึงตอกย้ำความผิดหวังของผมไปอีก (ในส่วนนี้ จนท ให้บริการดี ขอชื่นชมต้องบอกว่าดีทุกครั้งที่ไปใช้บริการ ) สำหรับตัวผมนะ ^_^
คำตอบที่ได้จาก จนท ทำให้ผมรู้สึกผิดหวัง ซึ่งผมรู้สึกเสียดายระยะเวลาที่ใช้เบอร์เก่ากับดีแทคมาตั้ง 10 ปี ที่พอเมื่อคิดเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ยังใช้ดีแทคเหมือนเดิม เพราะผมคิดว่าเหมาะกับการใช้งานสำหรับผม (แอบคิดในใจระหว่างดำเนินการลงทะเบียนเพื่อเปลี่ยนเบอร์ว่า ทำไมไม่เห็นแก่การใช้งานอันยาวนานของเราเลยบ้างเลย T_T )
ข้อนี้มันเลยทำให้ผมคิดว่า เอ๊ะ !!! หรือที่เคยมีคนบอกว่า ดีแทค เน้นหาลูกค้าใหม่และไม่ค่อยรักษาลูกค้าเก่าที่ใช้บริการและมั่นใจในเครือข่ายดีแทคมาเป็นระยะเวลานานแบบผมมันจะจริง
ปล.ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ แต่ฉันขอได้ไหม เข้าใจฉันไหมว่าฉันก็อยากได้ระยะเวลาและสิทธิ์ต่างๆในเบอร์เก่ามาอยู่ในเบอร์ใหม่นะ #ดีแทค ##dtac ให้กันได้ไหม ??? เหมือนที่ผมให้ความมั่นใจใน ดีแทค มาเป็น 10 ปี แบบไม่คิดนอกใจ