อยากสอบถามและขอความคิดเห็นกับเพื่อนๆทุกคน ว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเราไหมค่ะ พอดีช่วงอาทิตย์ก่อนได้มีโอกาสไปใช้บริการที่ True Shop เซนทรัลพลาซ่าพิษณุโลก ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับการรับเครื่องฟรี แบบเติมเงินได้เจอกับพนักงานคนหนึ่ง ให้ข้อมูลดีมาก แต่พอกลับมาเจอพนักงานอีกคนหนึ่ง ก็บอกจะมารับเครื่องฟรี พนักงานก็ให้ไปที่เคาว์เตอร์ขายสินค้า พอสอบถามไปมาพนักงานก็ชักสีหน้าเหมือนไม่พอใจ ส่วนตัวเราก็ค่อนข้างเข้าใจนะ เครื่องฟรี 199 บาท แต่เกิดนึกขึ้นได้ว่า จะต้องรีบไปทำธุระที่ธนาคารก่อน จึงถามไปว่า มารับสิทธิ์วันอื่นได้ไหมค่ะ พนักงานก็แสดงความไม่พอใจ พูดว่าถ้าพี่ไม่รับสิทธิ์ไปเลยวันนี้ มารอบหน้าของจะหมดนะ เครื่องมีน้อย อาจจะเพราะต้องการขายสินค้าแต่สีหน้าพนักงานแย่มากเลยค่ะ แสดงออกชัดเจนว่าไม่พอใจ ที่ไม่ซื้อ สายตาดูถูกเรามาก พอเราไม่เอาก็ปฎิบัติแบบค่ะ ค่ะ ส่งเรากลับทันที ซึ่งวันนั้นมีแม่เราไปด้วย ก็ควรมีมารยาทกับคนโตบ้าง ถ้าเก็บอารมณ์ สีหน้าไม่ได้ก็ลาออกไปทำอย่างอื่นดีไหมค่ะ บริษัทมีหลักเกณฑ์การพิจารณาเลือกพนักงานอย่างไรค่ะ ควรเปลี่ยนพนักงานที่ตาขวางคนนี้นะค่ะ ถ้ายังให้ทำงานต่อ ก็คงมีลูกค้าลดลงแน่นอน เพราะไปกี่ที หน้าพนักงานคนนี้ก็เหมือนเดิม เมื่อปลายปีก่อน พนักงานที่นี่ส่วนมากหน้าตายิ้มแย้มเกือบทุกคน พอเปลี่ยนพนักงานคนนี้มาทำให้รู้วึกไม่โอเคกับศูนย์ทรูเลยค่ะ แล้ววันนี้น้องสาวก็เข้าไปสอบถามโปรก็เจอพนักงานคนเดิม เลยอ่านป้าย ชื่อประมาณสุภัทรา ผมยาว ตาขวาง ชักสีหน้าเก่งๆค่ะ ถ้าเข้าไปรับบริการอีกเจออีกก็จะร้องเรียนสำนักงานใหญ่เลย เพราะไปกี่ครั้งก็ทำแบบเดิม คนเดิม สีหน้าแบบเดิม เลยอยากรู้ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะช่องทางการร้องเรียนมีทางไหนบ้างค่ะ
พนักงานที่ให้บริการลูกค้า บริษัทพิจารณาจากอะไรค่ะ