3BB นี่โทษลูกค้าเรื่องพื้นที่ให้บริการด้วยหรอครับ?

คือเน็ตปกติมาตลอด กระทั่งเมื่อ3วันก่อน ลมพัดแรงแต่ฝนไม่ตก เน็ต หลุด จึงโทรเข้า1530แจ้งให้ตรวจสอบ จนท.แจ้งว่าค่าสัญญาผิดปกติ เดี๋ยวจะรีเซ็ทสัญญาให้เราปิดเราเตอร์10 นาที พอเล่นเกม(เซิฟต่างประเทศ) มีอาการดีเลย์2-3วินาที ตลอด วันรุ่งขึ้นช่าง3BBโทรกลับมาถามว่าใช้ได้หรือยัง เราก็แจ้งไปว่ามันสปีดไม่ถึง 10 แถมยังดีเลย์เหมือนเดิม

ช่างบอกว่าแถวนั้นมันก็เป็นแบบนี้แหล่ะ ต้องทำใจ เปิดให้เยอะเล่นเดี๋ยวก็หลุด...อืม เดี๋ยว นะ ถ้ามันจะมันจะไม่ดีไม่ยกเลิกทั้งสายไปเลย?

ประเด็นคือถ้ามัน จะไม่ดี หรือ แก้ ไข อะไรไม่ได้ควร มีวิธี การ ทางออกอื่นที่ดีกว่าการพูดแบบนี้มั้ย ครับ?

เมื่อ ครู่ โทร หา 1530 ก็พูดห้วนๆ น้ำเสียงแบบหงุดหงิด คือ???
ถ้าไม่พร้อมควรพักสายนะครับ

พื้นที่ ปากน้ำ อำเภอเมือง ระยอง ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่