หลังเกม สวอนซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั้นๆ

สำหรับเกมในครึ่งแรกทำได้ดีทั้งสองฝ่าย แมนยูกดดันเกมรุกได้ดี ส่วนสวอนซีก็เล่นได้ตามแผน แต่โชคร้ายมาพลาดเสียประตูท้ายครึ่งแรกจากจังหวะเตะมุมของ แมน ยูไนเต็ด แล้วเป็นเอริค ไบยี่ ที่ยิงเข้าไป นั่นแหละคือจุดเปลี่ยนของเกม!!!!

ครึ่งหลังแมนยู ยังคงเล่นตามเกมเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือคลายความกดดัน ทำให้เข้าแผนหมด ส่วนฝั่งเจ้าบ้านสวอนซี เสียสมาธิไปกับการเสียลูกแรกเมื่อท้ายครึ่งแรก เกมรับที่มีระเบียบวินัยจากครึ่งแรกก็หายไป เป็นเหตุให้เสียประตูอย่างมากมาย

แมนยู เล็งเห็นจังหวะตรงนั้นจึงจัด เฟลไลนี่ มาป้องกันลูกกลางอากาศแทน มาต้า ที่ตัวเล็ก และก็ส่งมาซิอัล มาแทนที่ของ แรชฟอร์ด + เน้นส่วนกลับตามแผน counter attack ซึ่งทำได้ดี เสมือนเกมแรกที่เจอเวสแฮม ก่อนสุดท้ายจะส่ง อันเดร เอเรร่า มาปิดเกมแทนเฮนริค มาคิทาร์ยาน เป็นอันจบเกมตามแผนของมูรินโย่

----------------------------------------------------------------------

สรุปเกม สวอนซีทำได้ดีในก่อนจะเสียประตูแรกในท้ายครึ่งแรกทำให้ทีมสมาธิ + แนวรุกของสวอนซีขาดทีเด็ดทีขาด จากการเสียกิลฟี่ ซิเกิร์ดสันให้กับเอฟเวอร์ตัน และ การบาดเจ็บของเฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ทำให้เกมรุกของทีมยังต้องปรับอีกเยอะ

ส่วนทางฝั่งทีมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้ตามแผนทุกอย่าง ผู้เล่นเล่นดีทุกคน กองหน้า ลูกากูแม้ช่วงแรกจะไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมแต่พอได้โอกาสก็ไม่พลาด กองกลางป็อกบา + มาติช แน่น สมดุล ลงตัวทุกอย่าง แผงหลัง วาเลนเซีย ไบยี่ โจน บลินด์ ประสานงานกันได้ โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์แบ็คแน่นมาก


ส่วนคู่ดึกคู่อื่นๆขอให้มาตามนัดนะครับและก็ขอให้มีความสุขกับการชมฟุตบอลครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่