คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4050901 กรณีซื้อสินค้าถูกหักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าแนะนำติดต่อผู้ให้บริการเกมเพื่อทำเรื่องขอคืนเงิน จากนั้นเมื่อได้รับการยืนยันคืนเงินแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ทำรายการครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ทำรายการครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเกม SEVEN KNIGHT ไม่ได้ตังหายอีกใครมีวิธีเเก้ช่วยบอกหน่อยครับ
หรือใครที่เป็นเเบบนี้บ้างมีวิธีเเก้ยังไง