หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 4G ADVANCED
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ตั้งแต่ 19.00 วันที่18/8 บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม. ไม่มีการติดต่อกลับเลย โทรไปตามเรื่องก็คู่สายเต็มตลอดเวลา แค่คู่สายเรื่องการสมัครใหม่ ไม่เคยเต็มเลย
หรือจริงๆทางAis ต้องการแค่ลูกค้าสมัครใหม่ แต่ไม่สนใจการบริการหลังการสมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
AISเปลี่ยนโปรรายเดือนไม่แจ้งลูกค้า
เดิมโปรเก่าใช้fixxy 349แต่เดือนนี้เปลี่ยนโปรให้ใหม่ ทำไมคะ ทั้งที่โปรเหมือนเดิมแต่ราคาแพงขึ้น อยากให้ลูกค้าพึงพอใจ …. ต้องการโปรเดิมราคาเดิม ถ้าทำไม่ได้จะได้ยกเลิกเบอร์ให้จบๆไป
Woodoo doll
ค่าบริการ ais
เพื่อนๆเคยโดนคิดค่าบริการเสริมจากaisที่เราไม่ได้สมัครไหมคะ เราโดนจากค่าบริการปกติ300ร้อยกว่า้ป็น600เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9077945
AIS กับ AIS Fibre จะรวมบิลให้ลูกค้าเมื่อไหร่ครับ
ตอนนี้เป็นลูกค้าทั้งมือถือ และไฟเบอร์ เห็นมีข่าวว่าจะเริ่มรวมบิลให้ ไม่ทราบว่าเริ่มเมื่อไหร่หรอครับ
Hakunamatata
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
AIS Fibre กับเป้าหมายเป็นผู้นำอันดับ 2 ของตลาดบรอดแบนด์ประเทศไทยภายใน 5 ปี! " จะเป็นไปได้อย่างไร
Intuch Investor Fan Club - ชมรมคนรักน้าอิน https://www.facebook.com/intuchinvestor #ADVANC #INTUCH ว่าด้วยเรื่อง #AisFibre "AIS Fibre กับเป้าหมายเป็นผู้นำอันดับ 2 ของตลาดบรอดแบนด์ประเทศไทยภายใ
มินิมอล
ทำงานชั้น 7 สัญญาณมือถือ AIS น้อยมาก มีแค่ 1-2 ขีด เป็นทุกวันแก้ยังไงดี
ไม่ได้เป็นแค่เฉพาะวันนี้นะครับ เป็นทุกวัน !! บริเวณหรือสถานที่ ตึกสูงย่านพระราม 2 กม.1 ชั้น 7
เก๊กไงจะใครล่ะ
รบกวนปลดล๊อคเครื่อง
จ่ายก่อน2บิล
สมาชิกหมายเลข 9011827
ปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านAIS
สมัครอินเตอร์เน็ต ส่งเอกสารเรียบร้อยแต่กลายเป็นชื่อคนอื่น ไม่มีการแก้ไข้เจ้าของชื่อแจ้ง้งยกเลิก บริษัก็ยกเลิกเดือดร้อนคือลูกค้าคนที่ใช้ไหมจะฟ้องร้องใครได้บ้าง
nine4168
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
ใช้บริการรายเดือนแล้วโหลดapp ไม่ได้ ไม่มีบิลยอดค้าง พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก
สมาชิกหมายเลข 1657443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
หรือจริงๆทางAis ต้องการแค่ลูกค้าสมัครใหม่ แต่ไม่สนใจการบริการหลังการสมัคร