[단독]방탄소년단, 서울시 해외 홍보 영상에 전격 출연…“나처럼 서울에서 너도”

เป็นการยืนยันแล้วว่า BTS ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้โปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี ด้วยการปรากฎตัวในวีดีโอโปรโมทของแคมเปญ I SEOUL U ซึ่งกลุ่มตลาดที่บังทันถูกเน้นให้โปรโมทคือ กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ
เจ้าหน้าที่กรุงโซลได้ให้เหตุผลที่เลือก BTS เพราะ "พวกเขาคือหนึ่งในศิลปินที่ร้อนแรงมากในต่างประเทศ"
บังทันได้รับรางวัล billborad music awards รางวัลจากงาน teen choice awards 2017 รวมทั้งถูกพูดถึงโดย new york times ของอเมริกา
ซึ่งเรื่องราวในวีดีโอได้โชว์เรื่องราวชีวิตของคนในกรุงโซล และประโยคในวีดีโอที่ปิดท้ายก็คือ “나처럼 서울에서 너도” Like Me, You too in Seoul
คลิปวีดีโอโปรโมท (ของออฟฟิเชียลยังไม่มา)
โดยสรุปก็คือวีดีโอน่าจะถูกเปิดโปรโมทในต่างประเทศนะคะ และวีดีโอโปรโมท I SEOUL U ก่อนหน้านี้ที่ถูกปล่อยออกมาเป็น Twice กับ นิชคุณค่ะ
http://entertain.naver.com/read?oid=277&aid=0004057315
[KPOP] แปลข่าว BTS ถูกเลือกให้อยู่ในโปรโมท I SEOUL U แคมเปญท่องเที่ยวของเกาหลี
เป็นการยืนยันแล้วว่า BTS ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้โปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี ด้วยการปรากฎตัวในวีดีโอโปรโมทของแคมเปญ I SEOUL U ซึ่งกลุ่มตลาดที่บังทันถูกเน้นให้โปรโมทคือ กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ
เจ้าหน้าที่กรุงโซลได้ให้เหตุผลที่เลือก BTS เพราะ "พวกเขาคือหนึ่งในศิลปินที่ร้อนแรงมากในต่างประเทศ"
บังทันได้รับรางวัล billborad music awards รางวัลจากงาน teen choice awards 2017 รวมทั้งถูกพูดถึงโดย new york times ของอเมริกา
ซึ่งเรื่องราวในวีดีโอได้โชว์เรื่องราวชีวิตของคนในกรุงโซล และประโยคในวีดีโอที่ปิดท้ายก็คือ “나처럼 서울에서 너도” Like Me, You too in Seoul
คลิปวีดีโอโปรโมท (ของออฟฟิเชียลยังไม่มา)
โดยสรุปก็คือวีดีโอน่าจะถูกเปิดโปรโมทในต่างประเทศนะคะ และวีดีโอโปรโมท I SEOUL U ก่อนหน้านี้ที่ถูกปล่อยออกมาเป็น Twice กับ นิชคุณค่ะ
http://entertain.naver.com/read?oid=277&aid=0004057315