รบกวน 3BB ตอบคำถามเรื่องวิธีแก้ปัญหา สัญญาณ los เป็นสีแดงค่ะ

รหัสลูกค้า 640678516

ตอนแรกดิฉันก็กะจะโพสต์บ่นธรรมดา แต่นี่ดิฉันเห็นว่า มีคนที่เป็นผู้ร่วมชะตากรรมกับดิฉันเยอะจนเกินไป

3BB คะ คุณมีวิธีรับมือกับกรณี node down ยังไงบ้างคะ?
ทำไมบางบ้าน 16 ชั่วโมงเสร็จ? ทำไมบางบ้านผ่านไปวันนึงช่างถึงพึ่งได้รับเรื่อง และที่สำคัญที่สุด คุณให้คำตอบเรื่องการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทุกครั้งว่า "ส่งเรื่องไปแล้ว"


คือ การแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องที่สุด คือดิฉันรู้ว่า เรื่องเหล่านี้จะจบเมื่อไหร่ค่ะ ไม่ใช่ว่าช่างคุณได้ทำการรับรู้เรื่องนี้แล้ว ดิฉันจะได้วางแผนถูกค่ะว่าวันนี้ควรทำยังไง ดิฉันควรเอาเรื่องนี้มาเป็นปัญหาต่อ หรือควรจะลุยต่อ การแค่รับปากว่า "ส่งเรื่องแล้ว" เหมือนคุณโยนปัญหาให้พ้นจากตัว แต่คุณไม่ได้แก้อะไรนะ เพราะที่บ้านก็ยังเล่นเนตไม่ได้เหมือนเดิม

ระบบการทำงานขององค์กร ควรมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ call center กลายเป็นหนังหน้าไฟ ให้กับความไม่ได้เรื่องของการจัดระบบช่าง ดิฉันควรเช็คได้ว่า เรื่องตอนนี้ช่าง จะทำการแก้ไขnodeกี่โมง เสร็จกี่โมง ดิฉันจะได้แจ้งกับที่บ้านได้อย่างชัดเจนว่า "เล่นอินเตอร์เนตวันไหนได้แล้ว" ดิฉันไม่ได้ต้องการคำพูดที่ให้ความหวังลมๆ แล้งๆ กับที่บ้าน แต่ต้องการความชัดเจน

ดิฉันรู้ค่ะว่า บทความเหล่านี้ ก็แค่มาจากผู้บริโภคคนนึง จ่ายรายเดือนเดือนนึง ไม่ได้เป็นลูกค้ารายใหญ่ไม่ได้เป็นความสำคัญอะไร แต่ในฐานะที่เคยประสบปัญหาจากผู้ให้บริการรายก่อน ตั้งแต่ตอนที่ยังมีแค่ ADSL ที่เขาโยนปัญหาเรื่องไปมาไม่ยอมมาแก้ปัญหาให้ จนในที่สุดเล่นเนตไมไ่ด้อยู่ดี เลยสั่งยกเลิกไป พอเห็น3BBเป็นเจ้าใหม่ มีFTTx ดิฉันจองตั้งแต่ความเร็วแค่ 30mb จนตอนนี้เป็น 200mb โทรสอบถามตั้งแต่ยังตั้งสายถึงบ้านไม่ได้ พอรู้ว่าเดือนไหนที่คุณรับติดตั้งปั๊บ ดิฉันโทรจองรับเรื่อง เฉดหัวผู้ให้บริการรายเก่าออกจากบ้าน แฮปปี้กับการเป็นลูกค้ากับคุณ กรุณาอย่าทำให้ดิฉันกลายเป็นคนโง่ที่เชื่อว่าคุณจะไม่เหมือนกับผู้บริการรายเก่า ทำให้ดิฉันเชื่อว่าดิฉันคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับคุณ

ปล. กรุณาแก้ไขให้เสร็จไวขึ้นนะคะ หวังว่า หนนี้คือหนสุดท้ายแล้วเนาะ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่