Lazada ส่งของช้ากว่ากำหนดเกีดจากอะไรครับ

กระทู้คำถาม
ผมสั่งของตั้งแต่ วันที่1 สิงหาคม กำหนดส่งคือวันที่ 10-17 แต่ตอนนี้เย็นวันที่17ละ สถานะสินค้ายังไม่เปลี่ยนแปลงเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ ท่าน สมาชิกหมายเลข 3660591

แอดมินรบกวนให้ท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- เลขที่คำสั่งซื้อ  3XXXXXXXX
- อีเมล์
- หมายเลขโทรศัพท์  

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ

W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่