รบกวนแนะนำสเปคคอมประกอบสำหรับใช้สำนักงานหน่อยค่ะ

งานหลักๆโปรแกรมหลักที่จะใช้ จะเป็นโปรแกรมระบบบัญชี (ใบรับ-ส่งสินค้า ใบวางบิลฯลฯ) ,ms office ทั่วไป ไม่เน้นกราฟิค เน้นทนทานหน่อยค่ะประมาณ20000-25000 รวมจอนะคะ
พอดีได้สเปคคร่าวๆไว้

cpu :Intel® Core™ i3-7100 Processor  ราคา 4050 ควรเพิ่มเป็น i5 ไหมค่ะ
MB :asus prime b250m-a ราคา 3350
HDD: 1 TB. SATA-III Seagate Barracuda (64MB, STrek) ราคา1480
RAM: RAM Hyper-X DDR4(2400) 8GB. Kingston (424C15FB) 'Ingram/Synnex' ราคา 2750
vga: 2GB GDDR5 AMD RX 560 PowerColor RED Dragon OC ราคา4090
power CORSAIR CX750M 750W  (80+ BRONZE) ราคา3290
ส่วนเคสกับจอ ยังไม่ได้เลือกค่ะ ควนเลือกแบบไหนดี

อยากทราบว่าต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง ควรเพิ่มหรือลดสเปคตัวไหนลง

รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่