พนักงาน Central Online โกหกลูกค้า

สั่งสินค้ากับ Central Online เมื่อวันที่ 7/08/2017

แต่พนักงานโทรมาแจ้งเมื่อวันที่ 11/08/2017 แจ้งว่า "ไม่มีของ ทางบริษัทจะแจ้งคืนเงินกับธนาคาร ภายในวันศุกร์ที่ 11/08/2017"
สุดท้ายมี email มาวันนี้ช่วงบ่าย(16/08/2017) แจ้งว่า บริษัทได้ทำเรื่องคืนเงินวันที่ 15 ซึ่งช้ากว่าที่ตกลงกันไว้ถึง 4 วัน
พนักงานที่แจ้ง โกหกลูกค้าไช่หรือไม่ครับ

อีกประเด็นหนึ่ง สาเหตุที่คืนเงินคือ ไม่มีของ
ผมได้แจ้งพนักงานที่โทรมาแล้วว่าไม่มีของก็ update บนเวปซะ พนักงานก็ตอบกลับว่า "ได้ update บนเวปว่าของหมดแล้ว"
แต่วันนี้ลองเข้าไปดู ก็ยังมีของปกติ พนักงานโกหก หรือเห็นลูกค้าเป็นควายครับ
ถึงเอาของลดราคามาล่อให้เข้าเวป ให้ตัดบัตรเครดิต สุดท้ายอีก 1 สัปดาห์ถึงแจ้งคืนเงิน ซึ่งต้องรอไปอีก 1 รอบบิล

http://www.central.co.th/g/%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99-camera-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-c-w388rfs-t3-p

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่