เมื่อผมหมดความอดทนกับความห่วยแตกของ True Internet และการบริการที่ไม่สามารถช่วยเหบืออะไรลูกค้าได้เลย

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องมาจากเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10/08 ที่ผ่านมา โทรเข้า Call center ก็เหมือนเด็กเลี้ยงแกะ บอกว่าจะเสร็จวันนี้ แล้วก็เลื่อนไปเรื่อย จนวันนี้วันที่ 16/08

พนักงานไม่สามารถตอบคำถามได้ว่าเหตุเกิดจากอะไร จะถามวันที่ใช้งานได้ก็โดนพนักงานหลอกมาหลายครั้ง สรุปก็คือไม่รู้ว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่ แต่เวลาส่งบิลมาเก็บค่าบริการนี่เก็บเต็มนะ

ผมเชื่อว่าหลายๆท่านในนี้คงเคยเจอประสบการณ์เดียวกัน วันนี้เข้าใจแล้วครับ ความห่วยที่แท้จริง ตามชื่อบริษัทมันเป็นยังไง

ลาขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่