ความรู้สึกจากผู้ซื้อของออนไลน์คนนึง "ไม่ใช่เราคนเดียวที่อยากได้ของชิ้นนั้น"

กระทู้สนทนา
นำมาเล่าเผื่อใครจะซื้อของออนไลน์ จะได้คิดเผื่อไว้ "ไม่ใช่เราคนเดียวที่อยากได้ของชิ้นนั้น"

เราต้องการซื้อตู้แช่มือสอง ก็ลองคนหาไปเรื่อยๆ บนเว็บ จนได้รุ่นและราคาที่น่าสนใจ เราติดต่อไปที่ผู้ขาย บอกว่าเราสนใจ เราขอรูปเพิ่มเติมได้หรือไม่ มีตำหนิตรงไหนหรือเปล่า คนขายแจ้งกลับมาว่าถ้าถึงบ้านแล้วจะส่งให้ เราแจ้งไปว่าเรารอรูป
เราก็หาไปเรื่อยๆ อีก เผื่อไว้เปรียบเทียบ ไปถามผู้ขายอีกคนนึงค่ะ ว่าพอจะมีตู้แช่ แบบที่เราต้องการหรือไม่ เค้าถามงบว่าเราอยากได้เท่าไหร่ ผู้ขายคนที่ 2 เงียบไปซักพัก ก็ส่งรูปพร้อมราคากลับมาให้เราค่ะ ซึ่งเป็นรูปเดียวกันกับผู้ขายคนที่1 ราคาต่างกัน 3000 บาท (ผู้ขายคนที่ 2 มีประกันกับฟรีค่าจัดส่งเพิ่มมาให้ เค้าคงมีค่าใช้จ่าย ในการไปรับ ตรวจเช็ค และจัดส่งมาที่เรา)
เราเลยไปถามผู้ขายคนที่ 1 ค่ะ เค้าบอกกลับมาว่าขายไปแล้ว เราอึ้งเลย...
แต่เราคิดว่าผู้ขายคนที่ 1 น่าจะถามเราก่อนว่ามีคนสนใจเหมือนกัน เพราะถ้าดูจากเวลาแล้ว เรามาก่อนแน่นอน
... แต่ก็นั่นแหละมาก่อนก็ใช่ว่าจะได้ เค้าโอนมัดจำก่อน...อดสิคะงานนี้ เข้าใจค่ะ แต่แอบเสียใจนิดหน่อย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่